โจรอ้วนขโมยตั๋วจำนำทอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายร่างใหญ่ตระเวนลักทรัพย์เอาตั๋วจำนำไปตัดทองเอาเงินสด แต่กลับถูกเจ้าของร้านทองและพลเมืองช่วยกันจับ ดิ้นจนหลบหนีไปได้ ขณะที่ ตำรวจชุดสืบไล่กล้องวงจรปิด ทราบตัวคนร้ายเตรียมออกหมายจับ

เป็นภาพที่เจ้าหน้าที่ร้านทองและผลเมืองดี ช่วยกันจับกุมคนร้าย ขโมยทรัพย์สินชาวบ้าน ก่อนนำตั๋วจำนำทองผู้เสียหายมาปิดทอง

จากกรณี คนร้ายเป็นผู้ชายรูปร่างใหญ่ เข้าไปลักทรัพย์ในห้องพัก ย่านอ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ของ นายสมศักดิ์ มณีโชติ อายุ 61 ปี อาชีพ รปภ. และนางกัลยา กันธิยะ อายุ 51 ปี  แม่บ้านบริษัท  ได้ของมีค่าเป็นบัตรเครดิต เอทีเอ็ม  เงินสดประมาณ 500 บาท และตั๋วจำนำทอง 2 สลึง มูลค่า 1 หมื่น ไป เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา  

อุกอาจ !! แก๊งวัยรุ่นเหิมปาระเบิดใส่บ้านผู้ใหญ่บ้าน

ระดมคน-สุนัขดมกลิ่น-โดรนปูพรมหาน้องจีน่า

ก่อนจะนำตั๋วจำนำทองไปปิด  เพื่อนำเงินส่วนต่างที่เหลือมาใช้ แต่ผู้เสียหายได้แจ้งเหตุให้เจ้าของร้านทองทราบไว้ก่อนหน้านี้  บังเอิญว่าคนร้ายรายนี้ได้นำตั๋วจำนำมาขอปิดทอง  เมื่อเจ้าของร้านเห็นบัตรจำนำทองจึงแจ้งให้เจ้าหน้าทื่ที่อยู่ในร้านช่วยกันจับ ยื้อแย่งดึงตัวคนร้ายไว้  แต่ก็สู้แรงคนร้ายไม่ได้เนื่องจากเป็นคนรูปร่างใหญ่  จึงสามารถสะบัดขี่มอเตอร์หลบหนีไปได้ 

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีราชา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวมทั้งรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายรายนี้แล้ว พอจะทราบว่าคนร้ายรายนี้เป็นใครแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ไปขอหมายจับคนร้ายรายนี้ และจะติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินการตามกระบวนกฎหมายต่อไป

อุกอาจ !! แก๊งวัยรุ่นเหิมปาระเบิดใส่บ้านผู้ใหญ่บ้าน

เช็กสิทธิด่วน! รับเงินเยียวยานักเรียน 2,000 บาท ศธ.เร่งจ่ายภายใน 7 ก.ย. ค้างค่าเทอมยังได้สิทธิ

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ