เบนซ์กร่างขับรถแซงกระบะ ก่อนเปิดกระจกยิงปืนขู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเร่งติดตามตัวคนขับรถเบนซ์มีพฤติกรรมสุดกร่างบนถนน ขับแช่ขวาจะขับแซงก็ไม่ยอมขับบังทางตลอด ก่อนเปิดกระจกมองหน้า ชักปืนยิงขึ้นฟ้า

ภาพเหตุการณ์รถเบนซ์คันหนึ่ง มีปัญหากับรถกระบะขนส่งสินค้าบนถนนสายเอเชีย ขาลงใต้พื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี คลิปดังกล่าวเป็นภาพที่มีรถยนต์สองคัน กำลังขับอยู่บนถนนในพื้นที่บ้านควนรา อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี รถคันคู่กรณีเป็นรถยนต์เมอร์ซิเดสเบนซ์ ขับแซงขึ้นไปมาตลอดเวลา และบางจังหวะพยายามชะลอรถเพื่อให้รถคันที่ตามหลังชนท้าย และในขณะที่รถยนต์คันที่ตามหลังสามารถแซงขึ้นไปได้ ปรากฏว่ารถเบนซ์ ได้เร่งแซงทางเลนซ้าย 

จับเจ้าของหอย ไลฟ์สดใช้ปืนยิงขู่ชาวประมง

กระบะปืนดุ อ้าง ถูกปาดหน้า ชักปืนยิงขู่กลางถนน   

จากนั้นคนขับรถเบนซ์ ได้เปิดกระจกรถ พร้อมใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 3-4 นัด ก่อนที่จะขับแซงผ่านไป แล้วไปจอดอยู่ริมถนน โดยรถคันที่ตามหลังได้ขับรถผ่านไป

นางสาวดาริณี ศรีระแก้ว อายุ 21 ปี อาชีพขับรถรับส่งจาก   เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นบนถนนห่างจากแยกควนลา ประมาณ 500  ตนกับ แฟนหนุ่มซึ่งเป็นคนขับรถ ได้ขับออกจากปั๊มน้ำมัน พบว่ารถเบนซ์ซึ่งขับอยู่เลนขวาอยู่แล้ว จึงได้พยายามจะแซงทางเลนซ้าย แต่รถเบนซ์ไม่ยอมให้แซง และเร่งความเร็วรถตลอดทาง จนขับมาได้ระยะหนึ่งรถเบนซ์ ได้ปล่อยให้แซงขึ้นไป ระหว่างนั้นคนขับรถเบนซ์ก็ได้ลดกระจกลงครึ่งหนึ่งเพื่อดูหน้า แล้วเหยียบแซงขึ้นไป พร้อมกับชักปืนออกมายิง  

เบื้องต้น แจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเสวียด  จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อขอดำเนินคดีกับผู้ที่ขับรถคันดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำ ก่อนที่จะนำมาชี้จุดเกิดเหตุ   ขณะที่ตำรวจตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด จนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เตรียมเรียกตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

ลูกสะใภ้โหด โดดถีบตบตีแม่ผัว เผยเครียดเป็นเสาหลักครอบครัว-สามีไม่กลับบ้าน

ผบ.ตร.พ้อขุดเรื่องเก่าแฉซ้ำตำรวจทำผิด ย้ำสีกากีทำไม่ดี ไม่รู้จะเลี้ยงไว้ทำไม!

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ