รวบชายวัย 43 บุกข่มขืนเด็กพิเศษ นาน 5 เดือน ยังปากแข็งปฏิเสธ ตร.แจ้งข้อหาหนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายวัย 43 ปี ก่อเหตุข่มขืนเด็กพิเศษอายุ 11 ปี มานานถึง 5 เดือน ก่อนผู้ปกครองสังเกตเห็นความผิดปกติ จึงแจ้งตำรวจบุกจับ แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

ชายข่มขืนด.ญ. 12 ปี มอบตัวยื่นประกัน 3 แสน

ตร.รู้ตัวแล้ว โซเฟอร์แท็กซี่หื่น ชวนผู้โดยสารแม่ลูกอ่อน มีเพศสัมพันธ์

เมื่อวันที่ 23 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในอำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์  โดยครอบครัวของเด็กหญิงวัย 11 ปี นักเรียนชึ้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ เข้าแจ้งความว่า เด็กหญิงถูก นายเตี้ย คนในหมู่บ้านข่มขืนหลายครั้ง

พ่อของเด็กเล่าว่า ปกติลูกสาวอาศัยอยู่กับยายที่บ้านหลังหนึ่ง ส่วนพ่ออยู่กระท่อมอีกหลังตรงข้ามกัน  ระยะหลัง ๆ สังเกตเห็นว่าลูกสาวมีอาการซึม จนทางผู้อำนวยการโรงเรียนและผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน มาแจ้งว่า “ลูกสาวถูกกระทำชำเรา”

จึงถามลูกสาวและทราบว่า เรื่องราวเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนพฤษภาคม นายเตี้ย บุกเข้าไปในบ้าน แล้วพาลูกสาวไปที่ห้องเก็บของก่อเหตุข่มขืน  หลังจากนั้นนายเตี้ยก็แอบเข้าไปในบ้านช่วงกลางคืนอีกกว่า 10 ครั้ง  โดยไม่มีใครรู้

“ที่มารู้เรื่องก็เดือนสิงหาคมแล้ว คือเดือนที่แล้วที่ผ่านมา ครับ คือน้องเขาคงจะแบบว่ามันอย่างว่านะเด็ก คือเขาก็ไม่กล้าบอกพ่อ ไม่กล้าบอกยาย เขาก็ไปบอกคนอื่นแบบบ้านใกล้กัน บ้านใกล้กันคือเขาไปช่วยทำอาหารทำอะไร น้องก็บอกว่าคน ๆ นี้ ที่หนูบอกว่าใช่ไหมลูก ก็ถามเขา เขาก็บอกว่าใช่ คนชื่อเตี้ยใช่ไหม ใช่ เขาก็บอกว่าคนนี้ละ หนูโดนทำจริง ๆ ผมก็บอกว่าอย่าโกหกนะลูกมันไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ นะ” พ่อผู้เสียหายกล่าว 

ขณะที่ยายของเด็กหญิง ยอมรับว่า ไม่เคยรู้ว่าหลานถูก นายเตี้ย ทำร้าย เพราะปกติตัวเองจะดื่มเหล้าเมา นอนหลับไม่รู้สึกตัว พอมารู้เรื่องก็รู้สึกตกใจ จึงอยากจะให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ล่าสุดตำรวจได้ควบคุมตัว นายเตี้ย มาสอบปากคำ แต่เจ้าตัวให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้ข่มขืนเด็ก แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะมีหลักฐานผลตรวจร่างกายของเด็ก และมีสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำแล้ว เบื้องต้นตั้งข้อหา นายเตี้ย กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และโดยไม่มีเหตุอันควรบุกรุกเข้าในเคหสถานของผู้อื่นในเวลากลางคืน

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ