เตือนภัยโจรกระชากสร้อยกลางวันแสกๆ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องราวในโลกออนไลน์ที่มีการโพสต์เตือนภัย คนร้ายทำทีมาซื้อของภายในร้านของชำ เห็นหญิงสูงวัยนั่งอยู่คนเดียวใส่สร้อยทอง จึงกระชากสร้อยกินวิ่งหนี

คลิปนี้ เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ ได้เผยแพร่คลิป มิจฉาชีพฉวยโอกาสกระชากสร้อยยายร้านขายของ โดยกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีคนร้ายทำเนียนมาซื้อของก่อนจะใช้จังหวะจ่ายเงินและยายเผลอกระชากสร้อยคอและวิ่งหนี พร้อม ระบุข้อความ ป้านั่งอยู่ที่ร้านค้าถูกโจรกระชากสร้อยกลางวันแสกๆ อันตรายจริงๆ แต่โชคดีที่ปลอดภัย

เหตุการณ์นี้ ทีมข่าวพีพีทีวีได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่า เป็นร้านค้าดังกล่าวอยู่ในชุมชนคลองเตย 

 

 

วัยรุ่นขับจยย.กระชากสร้อยทอง นทท.จีน

ให้ออกราชการ "ตำรวจกร่าง" ชักปืนกลขู่ชาวบ้าน

ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ท่าเรือ และจากการพูดคุยกับ พันตำรวจโท ประมวล บัวหลวง สารวัตรสืบสวน เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุกระชากสร้อยเกิดขึ้น ต่อมาร้อยเวรได้เดินทางไปจุดเกิดเหตุทันที และโชคดีที่ร้านมีกล้องวงจรปิดทำให้พอทราบเบาะแสของคนร้ายแล้ว  ส่วนสร้อยของคุณป้าที่ถูกคนร้ายกระชากไป เป็นจี้หยกทองคำ มูลค่าประมาณ 20,000 บาท แต่ว่าตัวสร้องคอทองคำยังอยู่กับผู้เสียหาย

สำหรับเบาะแสของคนร้ายรายนี้ เบื้องต้นทางตำรวจทราบข้อมูลว่ามีทะเบียนบ้านอยู่ในต่างจังหวัด แต่พักอาศัยในชุมชนคลองเตย อายุประมาณ 52 ปี เคยต้องโทษคดีลักทรัพย์และเพิ่งพ้นโทษออกมา แต่จากการตรวจสอบล่าพบว่า สุดคนร้ายได้ขี่รถมอเตอร์ หลบหนีออกนอกพื้นที่ชุมชนไปแล้ว

คนร้ายจับตาดูความเคลื่อนไหวของตำรวจผ่านโลกออนไลน์อยู่ตลอดเวลา เนื่องจากผู้เสียหายได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดบนเฟซบุ๊กและมีการนำไปแชร์กันในเพจต่างๆ ซึ่งอาจทำให้คนร้ายรู้ว่ากำลังถูกเจ้าหน้าที่ติดตามตัวอยู่

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ