ตำรวจมั่นใจดำเนินคดีพ่อทำร้ายลูกสาวได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสุพรรณบุรี ยังคงสอบปากคำ พ่อเด็ก 4 ขวบ ที่ถูกทำร้ายร่างกาย เบื้องต้น ยังคงให้การปฎิเสธ ด้านแม่เด็ก ยอมรับ พ่อลงมือก่อเหตุ ขณะที่ ตำรวจมั่นใจหลักฐานสามารถดำเนินคดีได้

จากกรณีเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ถูกพ่อทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ ในเรื่องนี้เมื่อวานที่ผ่านมา ตำรวจ สุพรรณบุรี ได้ควบคุมตัว พ่อและแม่ เด็กหญิง ได้แล้ว ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งภายในตัวเมืองสุพรรณบุรี จึงนำตัวมาสอบปากคำ โดยพ่อเด็ก ยังคงให้การปฎิเสธ โดยบอกว่า ตัวเองเป็นพ่อแท้ๆ ไม่ได้เป็นผู้ทำร้ายลูกสาว ทั้งนี้ ภรรยาได้อุ้มลูกสาวพร้อมกับลูกชายมาที่บ้านประมาณตี 1 เห็นว่าลูกสาวถูกทำร้ายร่างกาย ด้วยความสงสารจึงพาตัวส่งโรงพยาบาล  

 

 

ตร.แจ้งข้อหาแม่เด็ก 4 ขวบฟาดลูกอาการโคม่า

 

ตร.เร่งหาหลักฐานเพิ่มเอาผิดพ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงเสียชีวิต

ส่วนแม่ของเด็กกลับยอมรับว่า ที่ผ่านมาตัวเองถูกสามีทำร้ายร่างกาย ซึ่งการทำร้ายลูกเหมือนเป็นการกดดัน ที่ทำร้ายตนไม่ได้ แล้วมาทำร้ายลูกแทน วันที่พาลูกส่งโรงพยาบาลตนเป็นคนขอร้องสามีให้พาลูกไปโรงพยาบาล

ล่าสุด  ร้อยตำรวจเอก ประยุทธ นุชนาถ ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่าได้ทำการสอบสวน พ่อเด็ก เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ ว่าไม่ได้ทำร้ายลูก แต่ทางเจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานและมั่นใจว่า จะดำเนินคดีกับพ่อเด็กได้  ทั้งนี้ขอให้รวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมให้แน่นหนาก่อน จึงจะส่งนายเมธีฝากขังในวันพรุ่งนี้ต่อไป  ส่วนแม่เด็กให้การรับสารภาพว่าพ่อเป็นผู้ทำร้ายลูก  หากวันนี้ถ้าสอบปากคำพ่อเด็กเพิ่มเติม แล้วพ่อเด็กยอมรับสารภาพ ก็อาจจะคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนส่งตัวฝากขัง 

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ทั้ง สองคน ในข้อหา   คือ 1.ความผิดตามพรบ. คุ้มครองเด็ก  2.ความผิดตามพรบ. ความรุนแรงในครอบครัว  3.ร่วมกันทำร้ายร่างกาย และ4.ข้อหาเสพยาเสพติด

ด้านพ่อเด็ก ถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขังของ สภ.เมืองสุพรรณบุรี  ยังยิ้มได้สีหน้าไม่เคร่งเครียดพูดคุยได้ ไม่มีกังวลแต่อย่างใด ขณะที่ภรรยานายเมธีถูกขังอยู่ห้องขังหญิง สภ.เมืองสุพรรณบรี 

ขณะที่อาการของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ   อาการดีขึ้น  ล่าสุด ยายได้นำตัวเด็กเข้ารับการฟื้นฟูสภาพจิตใจ ที่โรงพยาบาล เจ้าพระยายมราช เนื่องจากเด็กยังมีอาการ หวาดกลัว

ชายเร่รอน ไม่ติดใจเอาผิดแม่ค้าสาดน้ำร้อน

หลอน! หลวงพี่ กลับจาก ตจว. ขอกักตัวในป่าช้า เจอดีจนต้องแผ่เมตตา

ด้าน ร้อยเอก ธรรมนัส พรมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุความคืบหน้า คดีน้อง ที่ ถูกพ่อแม่ทำร้ายทารุณ ตอนนี้พ่อแม่ของเด็กถูกตำรวจจับกุมตัวได้เป็นที่เรียบร้อย และตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย ทั้ง 2 คน และให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ