หัวร้อน! หนุ่มถูกเตือนเรื่องไม่ใส่แมสก์ ไม่ถอดรองเท้าเข้าร้านมือถือ ย้อนมายิงหินใส่ร้านกระจกแตก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มเลือดร้อน ฉุนหนัก หลังโดนเตือนเรื่องไม่ใส่แมสก์ ไม่ถอดรองเท้าก่อนเข้าร้านมือถือ เกิดโต้เถียง ก่อนย้อนกลับมาเอาหนังสติ๊กยิงหินใส่ร้าน กระจกแยกยับ

ภาพวงจรปิดบันทึกพฤติกรรมผู้ก่อเหตุเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้นสีแดง ขี่จักรยานยนต์แดง ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดบริเวณหน้าร้านขายโทรศัพท์ หน้าหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยวัดบัวโรย ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนที่จะใช้หนังสติ๊ก ใส่ลูกหินยิงเข้าไปภายในร้ายขายโทรศัพท์ดังกล่าว โดนกระจกหน้าร้านแตกความเสียหาย 1 บาน ก่อนที่จะเร่งเครื่องหลบหนีไป โดยเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำ ของวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19.43 น.

ฮือฮา! อดีต ส.ส. "หมอแว" คุณพ่อลูกดก โพสต์อวดลูกคนที่ 25 ตั้งเป้า 36 คน มีหญิง - ชาย ให้เท่ากัน

ระวัง! แง้มกระจกรถทิ้งไว้ โจรแสบ ตาไว ฉกกระเป๋าเงิน มือถือ เบาะหน้ารถ

เตือนภัย! แก๊งปาหินอาละวาด เส้นรัชดา-ลาดพร้าว

เจ้าของร้านได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ. บางเสาธง เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ ร้านเอิร์ธ โมบาย พบกับ นางสาวธันย์ชนก อ่อนแผ้ว อายุ 21 ปี เจ้าของร้านดังกล่าว ที่อยู่ในเหตุการณ์ ชี้ให้ดูร่องรอยความเสียหาย โดยที่กระจกหน้าร้านได้ทำการซ่อมแซมเปลี่ยนใหม่แล้ว ราคา 20,000 บาท

แห่แชร์ นทท.มือบอนพรมน้ำอบใส่หินงู ภูลังกา

สอบถาม เจ้าของร้าน นางสาวธันย์ชนก เล่าว่า ชายผู้ก่อเหตุคนดังกล่าวจะมาซ่อมโทรศัพท์ แต่ไม่ได้ใส่แมสก์มา ตนเองก็บอกให้รอสักครู่จะหยิบแมสก์ให้ แล้วถ้าจะเข้ามาในร้านขอให้ถอดรองเท้าไว้ด้านนอกด้วย แต่ชายคนดังกล่าวไม่ถอดรองเท้าเข้ามาในร้าน  ตนเองจึงบอกให้ชายคนดังกล่าวออกไปถอดรองเท้า แต่เหมือนชายคนดังกล่าวจะไม่พอใจ จึงถามกลับว่า “มีอะไรอีกไหม” ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะด่าทอ และเกิดการโต้เถียงกันตามคลิป จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ไปขี่รถจักรยานยนต์ที่หน้าร้านก่อนที่จะบอกว่า “เดี่ยวเจอกู” จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ก่อนที่เวลา 19.43 น. ชายคนเดิมขี่จักรยานยนต์มาก่อเหตุ ใช้หนังสติ๊กยิงเข้ามาที่ร้านได้รับความเสียหายก่อนที่หลบหนีไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ