ลุงพิการ ถูกหนุ่มเพื่อนบ้านคนสนิท ฉกบัตรเอทีเอ็มกดเงิน 2 แสนหลบหนีหาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลุงพิการ ถูกหนุ่มเพื่อนบ้านที่สนิทกัน ขโมยบัตรเอทีเอ็มไปกดเงิน 2 แสนบาท ก่อนหลบหนีหาย คาดไปกบดานบ้านแฟนสาว

ตร.จับชายต้องสงสัยชิงทอง 33 บาท กลางห้างดังขอนแก่น พบประวัติชิงทรัพย์-เสพยา

ลูกสาวตร.วัย 16 คว้าปืนพ่อยิงตัวตายคาแฟลต พบป่วยซึมเศร้า-เครียดแฟนบอกเลิก

เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเกษม บุญศรี อายุ 63 ปี ชาวต.หินโคน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ มีสภาพร่างกายพิการอัมพฤกษ์ซีกขวา ถูกนายไชยัน ดวงแก้ว อายุ 30 ปี คนในหมู่บ้านซึ่งสนิทสนมกัน แอบขโมยบัตร เอทีเอ็ม (ATM) ไปกดเอาเงินสดจำนวน 200,000 บาท จากบัญชีของนายเกษม ก่อนโดนจับได้จึงโอนเงินคืน 50,000 บาท

ล่าสุดยังไม่สามารถติดต่อนายฟาง ได้ เพราะปิดโทรศัพท์มือถือไว้ คาดว่าน่าจะขับรถจักรยานยนต์ที่เพิ่งซื้อใหม่ และสร้อยคอทองคำหนักอีก 1 บาท หนีไปบ้านแฟนสาวที่ จ.เชียงราย

ทั้งนี้ นายเกษม เพิ่งจะขายที่นาจำนวน 10 ไร่ เป็นเงิน 1.6 ล้านบาท เพื่อหวังเก็บเงินไว้รักษาตัวเอง และเพิ่งได้รับเงินมัดจำมาจำนวน 700,000 บาท ก่อนจะถูกนายฟาง ที่อาศัยความคุ้นเคย และช่วยเหลือกันมาโดยตลอด ขโมยบัตรเอทีเอ็มไปกดเงินออกมา

นายบุญทรง ดวงแก้ว อายุ 61 ปี พ่อของนายฟาง ระบุว่า ปกติลูกชายเป็นคนดี แต่มาเริ่มเสียตอนที่เล่นโทรศัพท์ โดยเมื่อตอนไปทำงานในห้างสรรพสินค้า เคยขโมยโทรศัพท์จนถูกจับจำคุกมาแล้ว 1 ครั้ง และไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุในลักษณะนี้อีก ตอนนี้อึดอัดที่ถูกนายเกษตร มาทวงถาม ถึงขั้นคิดว่าถ้าลูกชายหายไปเลย อาจจะขายบ้านหลังที่อยู่เอาไปใช้หนี้เขา แล้วไปหาอยู่ตามที่สาธารณะ

เช่นเดียวกับนางมาลี ดวงแก้ว อายุ 59 ปี แม่นายฟาง กล่าวว่า เคยสอนเสมอว่าไม่ให้ทำชั่ว แต่ทำไมกล้าทำกับคนที่เคยไปอยู่อาศัยกับเขา ตอนนี้พูดไม่ออก อยากให้ลูกเอาเงินมาคืนเขา เพราะพ่อแม่ทางบ้านบอบช้ำแล้วจากการกระทำของลูก

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ