มอบตัวแล้ว แท็กซี่ปาดหน้า จยย. ล้มไถลชนยายวัย 68 เจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณียายวัย 68 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการรถแท็กซี่คันหนึ่ง ปาดหน้าจากเลนขวาเพื่อจะรับยายที่ปากซอยเอกชัย 22 ย่านจอมทอง จนทำให้รถจักรยานยนต์ที่วิ่งอยู่เลนซ้ายเสียหลัก ไถลไปชนยาย ล่าสุดคนขับแท็กซี่ได้เข้ามอบตัวแล้ว

โจรบุกเดี่ยวถือมีดปล้นธนาคาร รปภ.เข้าสกัดถูกแทงสาหัส คนร้ายดับริมถนน

ตร.กองบินเครียด ไล่ยิงรถเมล์ปล่อยควันดำ

เมื่อวันที่ 2 ธค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คำกล่าวอ้างของนายอนุรักษ์ กระจ่างโฉม คนขับรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ที่ขับรถเปลี่ยนเลนกระทันหัน จากขวาสุดไปเลนซ้าย เพื่อรับคุณยายพร หรือ นางวรรณทนีย์ อุไรวรรณ์ อายุ 68 ปี และจังหวะที่เปลี่ยนเลนนี่เอง ทำให้รถจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่เลนซ้าย เสียหลักพลิกคว่ำไถลไปชนคุณยายพร จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

คนขับแท็กซี่ อ้างว่าพอเห็นภาพคลิปเหตุการณ์จากข่าว ถึงรู้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะความประมาทของตน วันนี้จึงมาพบตำรวจเพื่อแสดงความรับผิดชอบ โดยพร้อมที่จะประสานงานกับบริษัทประกันภัย ที่ทำกรรมธรรม์คุ้มครองชั้น 3 เอาไว้ และยังมี พรบ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ

ขณะที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถแท็กซี่ มีความผิด ในข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและมีทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังมีข้อหาไม่หยุดรถให้การช่วยเหลือ  อย่างไรก็ตามหากภายหลังพบว่า ทางผู้ขับขี่วินจักรยานยนต์มีความผิดด้วยก็จะถูกแจ้งข้อหาประมาทร่วม ยืนยันคดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน

ด้าน นายทัชชัย สุทาบุญ  คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างซึ่งเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนด้วยเช่นกัน กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่โชเฟอร์แท็กซี่เข้ามามอบตัวตอนนี้ วงเงิน พรบ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถของตน ไม่พอจ่ายค่ารักษาคุณยายพรแล้ว 

นายทัชชัย ทิ้งท้ายว่าอยากให้โชเฟอร์แท็กซี่ รับผิดชอบยายพรก่อน ส่วนค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับตนเอง และความเสียหายของรถจักรยานยนต์นั้น รอไว้ก่อนได้ แต่หากตำรวจพิจารณาแล้ว ว่ากรณีที่เกิดขึ้นนี้  เป็นการประมาทร่วมก็ขอยอมรับ

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ