"เจ๊บัวบาน" จ่อขอขมาเจ้าอาวาส พลาดทำสำรับพุ่งใส่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เจ๊บัวบาน" สาวประเภทสองในคลิป พลาดท่าพุ่งเทสำรับใส่เจ้าอาวาสที่ขอนแก่น เตรียมขอขมาแล้ว ยืนยันไม่ได้มีเจตนา แต่ยังสงสัยในพฤติกรรมพระ

ในโลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์สาวประเภทสองคนหนึ่ง สวมชุดผ้าไหมสีเหลือง เดินถือสำรับอาหารเพื่อจะถวายพระสงฆ์ โดยเดินมุ่งตรงไปที่เจ้าอาวาส ก่อนจะทำท่าเหมือนสะดุดล้มลง ถาดอาหารที่มีทั้งข้าวและน้ำแกงสาดใส่เจ้าอาวาส จนเจ้าอาวาสล้มลง ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้านที่มาร่วมทำบุญ

หลังจากนั้น สาวประเภทสองคนเดิม ก็ยังลงมาที่หน้าศาลาวัด พร้อมกับประกาศผ่านเครื่องขยายเสียง เรียกร้องให้ชาวบ้านลงมติขับไล่เจ้าอาวาสออกจากวัด โดยมองว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสมจนเกิดมีปากเสียงกับชาวบ้านที่ไม่เห็นด้วย

เจ้าอาวาส ปะทะคารม คนขายลอตเตอรี่ หน้าวัด

เจ้าอาวาสแจ้งจับ “พระลูกวัด” ดื่มเหล้า-ร้องเพลงอ้างคลายหนาว

ต่อมา พระประเสริฐ ฐานุตตะโร อายุ 62 ปี เจ้าอาวาสวัดเจริญวารี บ้านโนนพะยอม ต.โนนพะยอม อ.ชนบท จ.ขอนเเก่น เดินทางเข้าไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน

ผลตรวจโรงงานผลิตน้ำดื่ม "คลิปปลาว่าย" เป็นเรื่องริง สั่งหยุดกิจการแล้ว

โดยหนึ่งในชาวบ้านที่มาถวายและเทอาหารใส่คือ "เจ๊บัวบาน" สาเหตุคาดว่าไม่พอใจที่ทางพระประเสริฐ นำโลงเย็นและถ้วยชามที่ชำรุดใช้งานไม่ได้ไปขาย ได้เงินมา 600 บาท แล้วไม่ได้แจ้งคณะกรรมการหมู่บ้าน ล่าสุดเจ้าตัว เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน พร้อมระบุว่า เหตุการณ์ตามคลิปนั้นเกิดขึ้นจริง ส่วนกรณีที่พูดถึงเจ้าอาวาส ว่า มีพฤติกรรมหลายอย่างที่ไม่เหมาะสม ก็แค่ตั้งข้อสังเกต เพราะที่ผ่านมาเจ้าอาวาสนำสิ่งของไปขายโดยไม่แจ้งกรรมการ แต่พอเกิดเรื่องก็อยากจะขอโทษ อยากขอขมา เพราะถึงอย่างไรก็เป็นพระ ยืนยันว่า ไม่มีเจตนา แต่เพราะหน้ามืดจริง ๆ เพราะนอนน้อย

เช็กปีชง 2566 เตรียมเข้า “ปีเถาะ” นักษัตรไหนบ้าง “ชงตรง-ชงร่วม”

พ.ต.อ.ชาญศิลป์ นาสูงชน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรชนบท ระบุว่า หลังพูดคุยทั้งสองฝ่ายได้รับความเข้าใจกันแล้ว ซึ่งทางเจ๊บัวบานจะเข้ากราบขอขมาเจ้าอาวาสที่วัด และทางเจ้าอาวาสก็ยินดียกโทษให้ และไม่ติดใจเอาความกันอีก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ