แจ้ง 4 ข้อหา "เค ร้อยล้าน"ปล่อยงูทำร้ายตัวเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา เค ร้อยล้าน หลังจอดรถกลางสี่แยกราชประสงค์ ปล่อยงู ทำร้ายตัวเอง

คลิปภาพขณะที่ชายคนหนึ่ง จอดรถบริเวณ สี่แยกราชประสงค์ ก่อนที่จะโปรยดอกไม้รอบรถ และปล่อยงูเห่า 3 ตัว ก่อนที่จะใช้มีดทำร้ายตัวเอง และนำขวดน้ำสีแดงเทลงบนพื้น ลักษณะคล้ายกับทำพิธีกรรมบางอย่าง สร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชนโดยรอบ

ขณะที่ตำรวจสน.ลุมพีนี ได้เข้าควบคุมสถานการณ์ จนชายคนดังล่าวสงบสติอารมณ์ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล ส่วนงูเห่าที่ถูกปล่อยมานั้น ทางหน่วยกู้ภัยได้จับไป

ตร.เตรียมแจ้ง 3 ข้อหา ชายคลั่ง ปล่อยงู-ทำร้ายตัวเอง   

เช็กคุณสมบัติผู้ได้รับสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน รอบใหม่

พบกลโกง “คนละครึ่งเฟส 4” รับแลกสิทธิเป็นเงินสด

จากการตรวจสอบชายที่ก่อเหตุคือ นายคเณศพิศณุเทพ หรือ ที่รู้จักในชื่อ เค ร้อยล้าน นักธุรกิจ ด้านอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วเมื่อปี 2562 ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่นำตัวนายคณศพิศณุเทพ ส่งโรงพยาบาลตำรวจทำแผล

ด้าน พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผย ขณะนี้ อยู่ระหว่างรอผลการตรวจพิสูจน์สารเสพติด และสภาพทางจิตของนายคเณศพิศณุเทพ และอยู่ระหว่างตรวจสอบว่า งูเห่าเป็นสัตว์คุ้มครองหรือไม่ ก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม แต่ยังไม่สามารถชี้ชัดถึงสาเหตุการกระทำผิดได้

ด้านการดำเนินคดี เบื้องต้น พนักงานสอบสวนจะดำเนินคดี 4 ข้อ คือ พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว, ความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก ขับรถในลักษณะกีดขวางการจราจร และ ความผิดตาม พ.ร.บ.รักษาความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง

กกร.ค้านขึ้นค่าแรงทั่วประเทศ หวั่นสินค้าแพงขึ้น ด้านเศรษฐกิจยังมีปัจจัยเสี่ยง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ