แกะหลักฐาน "ถังขยะ" ยัดศพปริศนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีใหญ่รับต้นสัปดาห์ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ชาวบ้าน จ.สุพรรณบุรี เรียกตำรวจไปค้นถังขยะกลางป่า หลังพบว่า มีซากศพผู้หญิงถูกฆ่ายัดไว้ภายในถัง เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 5-7 วัน ขณะที่สภาพศพถูกซ่อนเร้นอำพรางอย่างแน่นหนา เบาะแสสำคัญตอนนี้ คือ ถังขยะที่ใช้และตำรวจกำลังไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด

ตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยชาวบ้าน เข้าค้นถังขยะปริศนาที่ถูกทิ้งไว้ บริเวณชายเขาชะโอย ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรีพบถังขยะสีน้ำเงิน เป็นถังพลาสติก ไม่มีฝาปิด ภายในถูกอัดแน่นด้วย ปุ๋ยอินทรีย์และปุ๋ยมะพร้าว เมื่อชำแหละดู พบว่า มีศพผู้หญิงถูกยัดอยู่ภายใน โดยศพถูกห่อหุ้มด้วยผ้าห่ม 2 ชั้น ชั้นนอกเป็นผ้าห่มสีม่วง ชั้นในเป็นผ้าห่มสีแดง และถูกมัดด้วยเชือกฟางสีขาว

ก.ล.ต.ตื่นรื้อเกณฑ์โฆษณาธุรกิจคริปโท ป้องกันเกินจริง-เลิกตัวแทนขาย

วิธีคิดเงินได้คริปโทแบบ"ซื้อมา-ขายไป" ยื่นภาษีผ่านออนไลน์ถึง 8 เม.ย.

หลังเก็บหลักฐานทั้งหมด เจ้าหน้าที่ส่งศพไปตรวจชันสูตร หาว่าผู้ตายคือใคร ส่วนพื้นที่โดยรอบ ตำรวจกั้นพื้นที่เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะ รอยนิ้วมือที่ถังขยะ โดยเจ้าหน้าที่กั้นพื้นที่ตั้งแต่กลางดึกจนถึงปัจจุบันและตั้งแต่เมื่อเช้า มีการลงพื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมไล่ตรวจดูภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่  เบื้องต้นตำรวจแจ้งว่า อาจต้องไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างน้อย 10 วัน เนื่องจากยังไม่มีข้อมูลเรื่องการเสียชีวิตที่แน่ชัด

สำหรับจุดเริ่มต้นของการพบศพ ตำรวจให้ข้อมูลว่า เมื่อวานนี้ (13ก.พ.) นายบัญชา  อินทนะ  ชายหาปลาวัย 42 ปีซึ่งเป็นคนในพื้นที่ กำลังจะไปหาปลา ขณะเดินผ่านชายเขาพบถังขยะสีน้ำเงิน แต่ก็ไม่ได้สนใจคิดว่าเป็นแค่ถังขยะธรรมดา

จนเวลาประมาณ 19.30 น. เกิดเอะใจจึงโทรศัพท์ไปบอกผู้ใหญ่บ้านให้มาดู พอมาถึงเปิดถังขยะดูและพบท่อนขาคนจึงโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ เมื่อมาถึงตำรวจได้ผ่าถังน้ำมันออก ด้านในเป็นศพหญิงสาวปริศนา สวมเสื้อโปโลสีเทา กางเกงขาสั้นลายสก๊อต บริเวณลำคอลงมาจนถึงเท้าสภาพศพเริ่มเน่าเปื่อยแล้ว ตำรวจคาดว่าอาจจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-7 วัน

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียง ให้ข้อมูลว่า ช่วงวันที่ 10 หรือ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา  ตอนบ่ายๆ มีรถกระบะ ขับเข้าไปที่ชายเขาชะโอย จุดที่พบศพถูกยัดในถัง ใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะขับออกไป ชาวบ้านคนนี้บอกว่า ตอนเห็นไม่ได้สนใจอะไร จำได้ลางๆว่า เป็นรถกระบะไม่สีขาวก็สีบลอน หลังเกิดเหตุนึกได้ เพราะ ปกติจุดนี้จะไม่ค่อยมีรถขับเข้าไปเพราะเป็นพื้นที่รกร้าง

 สอดคล้องกับข้อมูลของ นายธีร์ สัจจะวงษ์รัตน์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช บอกว่าที่จุดเกิดเหตุพบรอยล้อรถกระบะและรอยลากถังขยะจากการประเมินสถานการณ์ส่วนตัวคาดว่าคนร้ายอาจเป็นคนใกล้เคียงเพราะถ้าเป็นคนนอกพื้นที่จะไม่ขับรถเข้าไปในพื้นที่รกร้างแบบนี้

นายธีร์ ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ถังขยะที่ถูกยัดศพลงไป มีลักษณะคล้ายถังขยะที่ใช้ในพื้นที่ ตำบลเดิมบาง ซึ่งเป็นตำบลติดกัน หากเดินทางมาจากกรุงเทพฯ จะถึง ตำบลเดิมบางก่อน จากนั้น จะเข้าสู่ตำบล เขาพระ และ ตำบลยางนอน ตามลำดับ

พีพีทีวี ลงพื้นที่สำรวจถังขยะ ใน 3 ตำบล พบว่า ถังขยะทั้ง 3 ตำบลมีสีน้ำเงินเหมือนกันทั้งหมด แต่สิ่งที่แตกต่างกัน คือ ด้ามจับ โดยถังขยะที่ถูกยัดศพลงไป เป็นด้ามจับเหล็ก  เหมือนกับ ถังขยะที่ใช้ที่ ต.เดิมบาง ส่วนที่ ต.เขาพระ และ ต.ยางนอน ด้ามจับเป็นเชือก

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ