ผัวโหด จ่อยิงเมีย 3 นัดดับที่ตรัง มอบตัวแล้ว เผยปมสุดทน 8 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สามีโหด จ่อยิงภรรยา 3 นัด เสียชีวิต ที่จังหวัดตรัง ขอมอบตัวตำรวจแล้ว พร้อมเผยปมก่อเหตุ เพราะสุดทนกับ 8 ปี ที่เป็นผู้ให้มาตลอด

นายภา ปริญญาพงษ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.ตรัง ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองตรัง หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนชนิดลูกโม่ จ่อยิงภรรยาคือนางอรพินท์ คชรัตน์ ที่แผ่นหลังและศีรษะรวม 3 นัด เสียชีวิตในขณะนำส่ง รพ.ศูนย์ตรัง เมื่อ วันที่ 18 ก.พ. 2565 ที่ผ่านมา โดยได้เดินทางมาพร้อมด้วยบรรดาญาติ ๆ และลูกสาว ก่อนนำตัวไปเค้นสอบปากคำ ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง

 

สามีหึงโหดฆ่าปาดคอแม่ค้าออนไลน์

กระบะบรรทุกต่างด้าว ฝ่าไฟแดง พุ่งชนรถคณะลิเก "ศรราม น้ำเพชร" ดับ 1 เจ็บอื้อ

เบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ อ้างว่าได้ทำตกในขณะหลบหนี จำสถานที่ไม่ได้ หลังจากเกิดเหตุก็ได้หลบหนีไปยังบ้านของคนรู้จัก ก่อนจะติดต่อมายังลูกสาวให้มารับไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นในชั้นจับกุม พนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ ก่อนเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวไปฝากขังชั่วคราว ที่ห้องขัง สภ.เมืองตรัง เพื่อรอนำตัวส่งฟ้องศาล จ.ตรัง

ผู้ต้องหายังให้สัมภาษณ์ ขณะตำรวจควบคุมตัวนำตัวเข้าห้องขัง ว่า เหตุที่ลงมือฆ่ามีมากมาย เป็นปัญหาสะสม ยอมรับว่าที่ผ่านมา 8 ปี ห่วงและรักมาก แต่วันนี้ไม่ห่วงแล้ว เนื่องจากเต็มที่แล้ว

ลูกสาวของผู้ต้องหา เปิดเผยว่า พ่อเคยมีครอบครัวมาก่อน และผู้ตายก็เคยมีครอบครัวมาก่อน ก่อนจะมาอยู่กินกัน 8 ปี ไม่มีลูกด้วยกัน ในช่วง 2 ปีแรก ก็ไม่มีปัญหาอะไรกัน แต่หลังจากนั้น เกิดปัญหาเรื่องเงินและเรื่องหึงหวง ในเรื่องเงินฝ่ายผู้ตายจะเอาเงินของพ่อไป ถ้าหากไม่ได้ก็จะชวนทะเลาะมีปัญหากัน ล่าสุด ได้เอาเงินของพ่อไป 40,000 บาท อ้างว่าจะนำไปวางเบี้ยดอก และมีผู้ชายอื่นมาโดยตลอด ในระยะเวลาที่คบกับพ่อ โดยที่พ่อจับได้ตลอดแต่ก็ยังทน ที่ผ่านมาพ่อเคยซื้อบ้าน ซื้อที่ดินให้ผู้ตาย แต่ได้นำไปขายจนหมดเกลี้ยง แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ก็ของให้ทุกอย่างเป็นไปตามขบวนการกฎหมายต่อไป

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ