ลือ! ตร.รวบผู้ต้องสงสัย ยิงถล่มรถยนต์ของนายกฯ อบต.บางสมบูรณ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีรายงานว่า ตร.ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย กรณีคนร้ายยิงถล่มรถยนต์ของนายกฯ อบต.บางสมบูรณ์ จ.นครนายก เพื่อสอบปากคำขยายผลกลุ่มมือปืนแล้ว

จากข้อมูลในทางสืบสวนพบว่ารถยนต์ต้องสงสัยที่คนร้ายใช้ก่อเหตุยิงรถ นายญาณกร โท้ประยูร นายกฯ อบต.บางสมบูรณ์ กล้องวงจรปิด 52 จุด สามารถบันทึกภาพได้ ซึ่งคาดว่าเป็นเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี โดยในเวลา 21.28 น. คนร้ายขับผ่านที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4  ซึ่งอยู่ห่างยากจุดเกิดเหตุประมาณ 9 กิโลเมตร มีรายงานว่าตำรวจได้แกะรอยจนตามพบรถยนต์ต้องสงสัยแล้ว สำหรับรูปพรรณรถยนต์ต้องสงสัย เบื้องต้นทราบว่าเป็นรถยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว 

"บิ๊กใหม่" ลงพื้นที่สั่งล่ามือกราดยิง นายก อบต.ที่นครนายก ล่าสุด พบรถมือสังหารแล้ว

ญาตินายกฯอบต. ร้อง ก.ยุติธรรม ขอคุ้มครองพยาน

ซึ่งการประชุมของทีมคลี่คลายคดี ได้นำรถยนต์เก่งรุ่นเดียวกัน นำมาเปรียบเทียบ เพื่อยืนยันยี่ห้อรถ ทีมข่าวตรวจสอบกับ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. เบื้องต้นยังไม่ยืนยันว่าตำรวจยังสามารถนำรถต้องสงสัยมาตรวจสอบแล้วหรือไม่  ส่วนกระแสข่าวว่ามีการคุมตัวผู้ต้องสงสัย 1 คน มาสอบปากคำ รองผบ.ตร.ไม่ยืนยัน แต่ขอตรวจสอบกับตำรวจที่ทำคดีในพื้นที่

21 ก.พ. นี้ ฉีดวัคซีนเข็ม 3 เข็ม 4 ระบบ "นนท์พร้อม" เปิด walk in "ไฟเซอร์" ไม่จำกัดพื้นที่

ญาติคนเจ็บและเสียชีวิต ตั้งข้อสังเกตุถึงพฤติกรรมของคนร้าย แม้จะใช้อาวุธสงคราม แต่ลักษณะการก่อเหตุของคนกลุ่มนี้อาจไม่ใช่มือปืนรับจ้างหรือมือปืนอาชีพ เพราะหลังรถเสียหลักลงข้างทาง คนร้ายตามลงมาส่อง-แต่ไม่ได้ยิงซ้ำ ทั้งที่จุดสังหารสามารถลงไปเก็บกวาดงานได้ และยังให้คนโทรเข้าเครื่องของนายกฯ เพื่อเช็คว่ามีคนรับสายหรือไม่ ถ้าไม่ก็หมายความว่า เจ้าของเบอร์เสียชีวิตแล้ว แต่เรื่องนี้ทีมนายกอบต.รู้ทัน จึงแกล้งไม่รับสาย พยายามทำให้เห็นว่าทั้ง 4 คนในรถ ไม่มีใครรอด ซึ่งญาติและคนในครอบครัว บอกว่าพอจะรู้ว่าเป็นใครและมีผู้ต้องสงสัยในใจแล้ว รอเพียงพยานหลักฐานที่แน่ชัดจากตำรวจ

ชาวบ้าน วินมอไซด์ ร้องซ่อมถนนรังสิต-นครนายก ทำรถล้มวันละ 20 ครั้ง

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ