“เต้-กฤษณะ-อัจฉริยะ”ผนึกกำลังไขคดี “แตงโม” แย้มมีหลักฐาน-ตัวละครใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เต้-ทนายกฤษณะ-อัจฉริยะ” ผนึกกำลังไขคดี "แตงโม" แย้มมีหลักฐาน-ตัวละครใหม่ ด้านหมอพรทิพย์ ลั่น! ไม่เคยบอกว่า "ผลหยดเลือดพลิกคดีแตงโมเป็นฆาตกรรม"

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ผนึกกำลังนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ “แตงโม” หรือ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์   ซึ่งได้มีการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษากฎหมายหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ช่วยสางคดีแตงโม ภายหลังถูกแม่แตงโมสั่งลดบทบาทให้ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทำหน้าที่ทนายความแทน

"ส.ส.เต้" ตั้ง "ทนายกฤษณะ" ดูแลกฎหมายพรรคไทยศรีวิไลย์ สานต่อคดี "แตงโม"

“หมอพรทิพย์” ยันผลผ่า “แตงโม” รอบ 2 ฟันครบ-กะโหลกไม่แตก

 

โดย นายมงคลกิตติ์ กล่าวถึงการแต่งตั้งนายอัจฉริยะ และนายกฤษณะ เป็นที่ปรึกษาพรรคไทยศรีวิไลย์ ว่า เพื่อให้ทั้งคู่ได้สามารถดำเนินการแสวงหาข้อมูล หลักฐาน และสาเหตุที่เลือกทนายกฤษณะเข้ามาเพราะได้ติดตามคดีนี้ตั้งเเต่เเรก เเละมีหลักฐานที่น่าสนใจหลายอย่าง โดยหลักฐานบางอย่างส่งให้พนักงานสอบสวนแล้ว บางส่วนก็ยังไม่ได้มอบให้

นายมงคลกิตติ์ กล่าวยืนยันว่า คณะทำงานมีข้อมูล มีหลักฐานใหม่ ซึ่งหากเปิดเผยออกมาจะมีตัวละครเพิ่มอย่างแน่นอน และยังคงเชื่อว่าเป็นเหตุฆาตกรรม ซึ่งถือได้ว่าเป็นการสันนิษฐาน ส่วนที่ว่ากลัวหรือไม่จะมีการฟ้องกลับ หากมีการยื่นแล้วเป็นพยานหลักฐานเท็จ ทั้งหมดนี้เป็นพยานโดยสุจริต ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นพยานจริงหรือเท็จ จนกว่าจะมีการพิพากษาโดยศาลฎีกา ยืนยันว่าไม่ได้หิวแสง อย่างที่ถูกกล่าวหา ที่ทำเพราะต้องการให้ความยุติธรรมเกิดขึ้นในสังคม

ล้อมจับชายวัย 48 ถือมีดพร้าไล่ฟันคนเข้าใกล้

ด้าน นายกฤษณะ กล่าวว่า จากนี้จะไม่อ่อนแอและจะไม่ร้องไห้เหมือนเดิมแล้ว  ส่วนความสัมพันธ์กับทนายเดชายังมีความเคารพกันเหมือนเดิม เเละประสานงานกันอยู่ ส่วนความสัมพันธ์กับเเม่เเตงโม ยังเคารพเเละมีการโทรพูดคุยกันตลอด ซึ่งการมาช่วยงานนายมงคลกิตติ์​ ก็ถือว่าได้ช่วยคดีน้องเเตงโมอีกทาง  ที่ผ่านมาตนเองจะพกรูปเเตงโมไว้ในเสื้อสูทตลอดเวลา หากหาอะไรไม่ได้ คิดอะไรไม่ออก ก็จะหยิบรูปถ่ายขึ้นมาดู เเล้วเอาลูบไปที่ใบหน้าของเเตงโม พร้อมบอกว่าขอให้เเตงโมช่วยดลบันดาลให้พบหลักฐาน และหลังจากนั้นก็จะทำให้ตนมีข้อมูลใหม่ ๆ อยู่ตลอด พร้อมฝากบอกถึงเจ้าหนี้ทุกคน ว่าจะชำระให้ครบทุกท่านอย่างเเน่นอน ขอทำงานให้เสร็จอย่างลุล่วงไปก่อน

ส่วน แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันทน์ สมาชิกวุฒิสภา หรือ ส.ว. และอดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการชันสูตรศพ ซึ่งร่วมสังเกตการณ์การผ่าชันสูตรศพครั้งที่ 2 ของแตงโม โพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัว กรณีที่รายการ “ทนายคู่ใจ” ที่ได้นำเสนอเรื่อง “หยดเลือดพลิก!!! “คดีแตงโม” เป็นการฆาตกรรม?” ซึ่งในรายการทนายรณรงค์ แก้วเพชร ได้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์บุคคลหนึ่งที่เรียกว่า “พี่หมู” ซึ่งได้กล่าวอ้างถึงคำให้สัมภาษณ์ของแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ ที่บอกว่ามี ก้อนเลือดที่บริเวณขาข้างขวา ทำให้สรุปว่าเป็นการฆาตกรรม

แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ ชี้แจงว่า “เมื่อคืนมีคนส่งคลิปนี้มาให้ดูหลายคน งงว่าเอาอะไรมาจากไหน พูดเป็นตุเป็นตะ ตอนนี้บอกเบื้องต้นว่า ไม่ได้พูดอะไรกับใครเช่นในคลิปเลย"

จับหนุ่มอุบลวิ่งราวสร้อยทอง 6 บาท อ้างอยากติดคุกหลังตกงานนาน 2 ปี

"รู้จักเกมกระซิบไหม คนแรกฟังแล้วส่งต่อแบบจำได้ไม่หมด บวกความเข้าใจของตัวเอง บวกข้อมูลที่มั่วเติม ส่งต่อไปเป็นทอดๆก็เลยออกมา แบบนี้" พร้อมฝากทิ้งท้ายถึงทุกคนที่พาดพิง กรุณาทบทวนด้วย พร้อมติดแฮชแท็กว่า ความจริงไม่ใช่ความลับในคดี  ความยุติธรรมต้องไม่ถูกครอบงำ และงานนิติเวชคือการค้นหาความจริงให้คนตาย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ