เด็ก 12 ท้องปริศนา พบผลตรวจ DNA ตรงกับพ่อแท้ ๆ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอละพ่อ หลังครอบครัวเด็กหญิงวัย 12 ไปแจ้งความเอาผิดชายอายุ 51 ปีคนหนึ่ง ข่มขืนจนตั้งท้อง แต่ผลตรวจ DNA รอบ 2 ดันตรงกับคนเป็นพ่อแท้ ๆ ล่าสุดแม่ยังติดใจ ขอดูเอกสารผลตรวจ DNA อีกครั้ง

จากกรณีครอบครัวของเด็กหญิง 12 ปีรายหนึ่งได้เข้าแจ้งความกล่าวหาชาย 51 ปีในหมู่บ้าน ข่มขืนจนตั้งท้อง และได้คลอดลูกออกมาแล้ว แต่ชายคนดังกล่าวปฏิเสธทุกข้อหา จนมีการตรวจ DNA รอบที่ 1 ผลพบว่าไม่ตรงกัน

ครอบครัวของเด็กหญิงคนดังกล่าว ยังได้ไปร้องขอความเป็นธรรม ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร  เพื่อขอให้มีการตรวจ DNA ซ้ำรอบที่สอง ซึ่งตำรวจได้เก็บตัวอย่างตรวจ ทั้งผู้ที่ถูกกล่าวหา และญาติใกล้ชิด

ฝนตกถนนลื่น กระบะเสียหลักพลิกคว่ำ บาดเจ็บ 1

ล้อมจับชายวัย 48 ถือมีดพร้าไล่ฟันคนเข้าใกล้

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2565 ผลตรวจ DNA รอบ 2 ออกมา เป็นที่น่าตกใจ เมื่อพบว่าไปตรงกับพ่อแท้ๆ ของเด็กหญิงคนนี้เอง ตำรวจจึงได้จับกุมตัวพ่อ พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว

ผู้สื่อข่าวได้โทรไปสอบถาม แม่ของน้องวัย 12 คนนี้ บอกว่า ขณะนี้ตนเองกำลังเดินทางไปที่จังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อไปขอหนังสือรับรองว่าลูกสาวของตนเรียนอยู่จังหวัดอำนาจเจริญจริง เพื่อขอให้ศาลอนุญาตประกันตัวสามี ซึ่งจะยื่นประกันพรุ่งนี้ (22 มี.ค. 2565)

จับหนุ่มอุบลวิ่งราวสร้อยทอง 6 บาท อ้างอยากติดคุกหลังตกงานนาน 2 ปี

ล้อมจับชายวัย 48 ถือมีดพร้าไล่ฟันคนเข้าใกล้

แม่ยังบอกอีกว่า ยังสงสัยว่าขอดูผลตรวจ DNA รอบ 2 ไปแล้ว แต่ทำไมตำรวจยังไม่ให้ดู ผู้สื่อข่าวจึงได้ถามไปยัง พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย หรือหมอเกศ ผู้ที่เข้าให้การช่วยเหลือทางครอบครัวเด็กหญิงอายุ 12 ปี ได้รับแจ้งว่า ออกผลการตรวจที่เป็นเอกสารใช้เวลาอีกประมาณ 2 วัน และตำรวจจะดำเนินคดีโดยยึดหลักฐานทางวิทยาศาสตร์เป็นหลัก

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ