แซนประกันตัว 2 แสนบาท ยันแตงโมปัสสาวะท้ายเรือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แซน-วิศาพัช” ผู้ต้องหาคนล่าสุดที่เพิ่งถูกออกหมายจับ เข้ามามอบตัวกับตำรวจแล้ว เจ้าหน้าที่ใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง โดยแซนยืนยันคำให้การ แตงโมปัสสาวะท้ายเรือ พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยอมรับมีการโทรคุยกับกระติก สภาพจิตใจย่ำแย่ ไม่กล้าออกจากบ้าน ไปดูวินาทีที่แซนออกมาจากห้องสอบสวน

แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ออกจากห้องพนักงานสอบสวนของ สภ.เมืองนนทบุรี หลังเข้ามอบตัว สอบสวนอยู่ประมาณ 3 ชั่วโมงครึ่ง โดยมีท่าทีไม่เครียด พร้อมยืนยันตามคำให้การเดิมที่เคยบอกว่า “แตงโม” ไปปัสสาวะท้ายเรือ โดยระบุว่า ไม่กังวลใจหลังถูกแจ้งข้อกล่าวหา โดนตนเองได้ปฏิเสธข้อหาไปแล้ว และยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวเป็นเงิน 2 แสนบาท ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้ติดต่อกับกระติกอยู่หรือไม่ เพราะตอนนี้ กระติก สภาพจิตใจย่ำแย่ ไม่กล้าออกจากบ้าน 

"แซน" ลั่นไม่ได้โกหก ยันไร้รอยแผล

ตำรวจจำลองเหตุการณ์ "แตงโม" ตกเรือ

แซน กล่าวต่อว่า ได้มีการโทรศัพท์ไปพูดคุยบ้าง รู้สึกสงสารทุกคนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ก่อนหน้า เวลาประมาณ 14.05 น. วานนี้ แซน ได้เดินทางมามอบตัว หลังถูกออกหมายจับคดี “แตงโม-นิดา” ข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยแซน เดินทางมาด้วยรถยนต์ยี่ห้อนิสสันเทียน่าสีดำ ผิดจากปกติที่มักจะมาด้วยรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าอัลพาร์ดสีขาว มาพร้อมกับชาย 2 คน เมื่อมาถึงก็รีบวิ่งขึ้นประตูข้าง ของ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อไปยังห้องสอบสวนชั้น 2 ทันที โดย “แซน” ไม่ตอบคำถามใดๆ

เบื้องต้น มีการแจ้งข้อหาไปแล้ว 3 คน คือ ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ ก่อนหน้านี้ถูกแจ้งไปแล้ว 2 ข้อหา คือ กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และฝ่าฝืนใช้เรือที่มิได้รับใบอนุญาตฯ ล่าสุดปอและโรเบิร์ตถูกแจ้งเพิ่ม 2 ข้อหาคือ ให้การเท็จและทำลายพยานหลักฐาน ซึ่งในส่วนข้อหาการให้การเท็จต่อเจ้าพนักงานนั้น โดยเฉพาะเรื่องการดื่มสุราที่ผู้ต้องหาให้การว่าดื่มสุรา 3 ขวด แต่ข้อเท็จจริงที่ตรวจสอบพบดื่มมากกว่านั้น ซึ่งนำไปสู่การทำลายพยานหลักฐานโดยการทิ้งขวดสุราและแก้วหรือพยานหลักฐานต่างๆ ส่วนแซน ถูกแจ้งข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

สภาพอากาศวันนี้! เหนือ-อีสาน-กลาง ยังสัมผัสอากาศเย็น อุณหภูมิต่ำสุด 16 องศา

โควิดวันนี้(4เม.ย.) ยอดเสียชีวิตเกิน 90 รายเป็นวันที่4 ติดเชื้อรวมกว่า 4 หมื่นราย


โดยปอกับโรเบิร์ตต้องมารายงานตัวตามกำหนดเงื่อนไขทุก 5 วัน ต่อไปจะปรับเปลี่ยนขยายเวลารายงานตัวจาก 5 วัน เป็น 7 วัน ครั้งต่อไปจะตรงกับวันเสาร์ที่ 9 เม.ย. เนื่องจากทั้ง 2 คน สึกจากการบวชพราหมณ์แล้วและไม่มีพฤติกรรมหลบหนี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ