สาวเอ็นฯ สุดช้ำ! ถูก 7 ทรชนอัดคลิป-รุมโทรม เครียดจัดป่วยซึมเศร้า คิดสั้นหลายรอบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวเอ็นเมืองอุบลฯ สุดช้ำ ถูก 7 ทรชน ถ่ายคลิปเก็บไว้ หลังรับงานชงเหล้าวันเกิด เจ้าตัวเครียดหนัก ป่วยเป็นซึมเศร้า โพสต์คิดสั้น

กรณีสาวรายหนึ่งโพสต์ข้อความ "เราโดนรุมโทรม 7 คนวน ๆ มีคนในห้องนั้น 10 กว่าคน คนนึงขึ้นคร่อมล็อกแขน อุดปากจนเราแทบขาดอากาศ ที่เหลือจับแขนมีคนส่องไฟมีคนถ่าย vdo มีคนเมายาไม่เสร็จทำซ้ำ ๆ พ่อเราบอกเรา "สมยอม" พอแล้วนะโลกใบนี้ พอแล้ว" ซึ่งโพสต์นี้ ถูกแชร์กันในโลกโซเชียลอย่างกว้างขวาง มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวติดต่อนางสาวพร (นามสมมติ) อายุ 30 ปี เจ้าของโพสต์ อาชีพ พริตตี้ MC พิธีกรงานอีเว้นต์ เปิดใจว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

สุดช้ำ! สาวแสบหลอกแต่งงานเชิดค่าสินสอดหนี

ล่าตัว! สามีหึงโหด สาดน้ำมันจุดไฟเผาภรรยา ก่อนขับรถหลบหนี

โดยก่อนหน้านั้นในกลุ่มไลน์รับจัดงาน Event มีการลงงานในกลุ่มต้องการสาวเอนเตอร์เทน ใส่ชุดบิกินี่ 2 คน เพื่อไปเสิร์ฟเครื่องดื่มในงานวันเกิด ให้ค่าแรง 3,500 บาท หักค่านายหน้า 300 บาท ตนจึงส่งโปรไฟล์ลงในกลุ่มเพื่อตอบรับงาน

สถานที่นัดหมายเป็นร้านอาหาร มีการเตรียมงานวันเกิดเอาไว้แล้ว ภายในร้านมีคนจำนวนมาก ซึ่งตนเองรู้สึกตกใจ เพราะเป็นงานใหญ่ แต่ก็ไม่คิดอะไรมาก เพราะในงานมีผู้หญิงอยู่หลายคน ตนจึงเปลี่ยนเป็นชุดบิกินี่ตามที่เจ้าของงานว่าจ้าง ระหว่างที่ชงเหล้า พิธีกรในงานได้เรียกให้ตนขึ้นไปเต้นบนเวที แต่ได้ปฏิเสธ เพราะมารับแค่ชงเหล้า จากนั้นคนที่มาร่วมงานได้ส่งเหล้าเพียว ๆ ให้ 1 แก้ว เป็นแก้วลักษณะทรงสูง บอกว่าดื่มหมดถึงจะลงได้ ก็เลยต้องจำใจดื่มจนหมด จากนั้นก็ลงจากเวทีไปชงเหล้า ต่อมารู้สึกเวียนหัวยืนไม่ไหว และมีผู้ชาย 2 คน  มาพยุงให้ตนไปนอนพักในห้องหลังเวที เมื่อเข้าไปเห็นมีผู้ชายนอนอยู่แล้ว 1 คน จากนั้นชายที่พยุงตนเข้ามาได้ปิดไฟ และลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ตนได้พยายามขัดขืนแต่สู้แรงไม่ไหว กระทั่งพิธีกรประกาศตามหา บอกว่าหากตนไม่ออกไปก็จะไม่ได้ค่าจ้าง ทำให้ชาย 3 คน จึงยอมปล่อยตัวให้ตนออกมาข้างนอก

ขณะนั้นรู้สึกเมาอย่างหนัก แต่พยายามฝืนทำหน้าที่ต่อให้จบ แต่ก็ยังถูกบังคับให้ดื่มเหล้าอีก 1 แก้ว จากนั้นมีชายอีกคน ทราบชื่อว่านายเก่ง เข้ามาพยุงไปนอนในห้องเดิม และถูกข่มขืนอีกเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งนี้มีผู้ชายผลัดเปลี่ยนเข้ามาข่มขืนและถ่ายวิดีโอไปด้วย รวม 7 คน

ผู้เสียหาย บอกว่า หลังจากช่วงเช้าของวันที่ 21 มีนาคม ตนหนีรอดออกมาได้ จึงติดต่อนางสาวบาส ที่เป็นผู้ประสานงาน เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟัง และบอกว่าตนยังไม่ได้ค่าจ้างตามที่ตกลงไว้ นางสาวบาสจึงโทรบอกคนในร้านให้โอนค่าจ้าง 3,500 บาท มาให้ ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทำให้ตนเครียดมาก จนคิดจะฆ่าตัวตาย ก็เลยตัดสินใจโพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะถ้าหากตายไป ทุกคนจะได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตน

นางสาวพร (นามสมมติ) ยังเล่าอีกว่า หลังจากที่โพสต์ข้อความ มีผู้หญิงโทรเข้ามาติดต่อขอให้ลบโพสต์ และรับปากว่าจะติดตามบุคคลทั้ง 7 คน มาดำเนินการให้ อย่างไรก็ตาม ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว เพราะรู้สึกกังวลใจกับเรื่องของคดี และอยากให้ทางมูลนิธิปวีณาฯ เข้ามาช่วยเหลือ เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะผู้ก่อเหตุมีหลายคน

ส่วนด้านคดี ตำรวจบอกว่า รับแจ้งความไว้แล้ว เบื้องต้น ได้ส่งตัวนางสาวพร ไปตรวจร่างกายแล้ว ไม่พบการตั้งครรภ์ ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์อย่างละเอียด พร้อมทั้งเรียกเจ้าของร้านที่ถูกอ้างว่าเป็นสถานที่เกิดเหตุ เข้ามาให้การ ส่วนผู้ชาย 7 คนที่ถูกกล่าวหาว่ารุมโทรมผู้เสียหาย ตอนนี้พอทราบแล้วว่าเป็นใครบ้าง อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวน

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากการตรวจสอบใน Facebook พบว่ามีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับการฆ่าตัวตายหลายโพสต์ตั้งแต่หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่แจ้งว่านางสาวพร มีอาการป่วยซึมเศร้า จะต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และต้องทานยาคลายเครียดต่อเนื่อง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ