“ปริญญ์” รับทราบข้อหาพรากผู้เยาว์-อนาจาร ปฏิเสธตอบคำถามสื่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีนักการเมืองดังถูกตั้งข้อหากระทำอนาจารหญิงสาวหลายคน ล่าสุด “ปริญญ์ พานิชภักดิ์” เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมที่ สน.ห้วยขวาง

"ปริญญ์" เข้ารับทราบข้อกล่าวหา สภ.เพชรบุรี ให้การปฏิเสธทุกข้อ

"จุรินทร์" เผย ปมข่าวฉาว "ปริญญ์" ยันไม่ปกป้องใคร ขอมั่นใจยึดกระบวนการยุติธรรม

เมื่อวันที่5 พ.ค.65 ที่สน.ห้วยขวาง นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ เดินทางมาพร้อมกับทนายความ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาคดีกระทำอนาจาร และพรากผู้เยาว์เด็กอายุ17 ปี ซึ่งวันนี้ถือเป็นคดีที่ 6 แล้ว จากผู้เสียหาย 15 คน ที่เข้าแจ้งความกับตำรวจ เบื้องต้นนายปริญญ์ ยังคงปฏิเสธตอบคำถามกับสื่อมวลชน แม้จะถูกรุมถามถึงแชทลับการสนทนา รวมถึงกระแสการแจ้งความกลับผู้เสียหาย แต่นายปริญญ์บอกเพียงว่า "เดี๋ยวก่อนๆ"  

ขณะที่ทนายความของนายปริญญ์ ได้พูดถึงการฟ้องกลับว่า เดี๋ยวขอรับทราบข้อกล่าวหาให้แล้วเสร็จก่อน จากนั้นจะมีการหารือกันอีกทีว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ 

สำหรับผู้เสียหายในคดีวันนี้ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2562 จากการที่นักศึกษาคนหนึ่ง ซึ่งวันเกิดเหตุอายุเพียง 17 ปี อ้างว่าถูกนายปริญญ์ลวนลามบนรถ ระหว่างที่เดินทางไปต่อรถไฟฟ้าสถานีแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพียงพอเเล้ว จึงไปขอศาลออกหมายจับข้อหา "พรากผู้เยาว์" เเละ "กระทำอนาจาร" เเต่ศาลไม่อนุมัติหมายจับ โดยให้ความเห็นว่า ผู้ต้องหามาพบพนักงานสอบสวนและมีคดีในชั้นศาลแล้ว 4 คดี และได้ประกันตัวในชั้นศาลประกอบกับผู้ต้องหาไม่มีพฤติกรรมหลบหนี จึงให้ออกหมายเรียกผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหาแทน

อย่างไรก็ตามในวันพรุ่งนี้ (6 พ.ค.65) เวลา 09.00 น. พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ได้นัดให้นายปริญญ์ มารับทราบข้อกล่าวหากระทำอนาจาร กับเหยื่ออีกราย

“บิ๊กโจ๊ก” สั่งฟันรองอธิบดีกรมกิจการเด็กฯ โทรกล่อมเหยื่อให้ช่วยผู้ต้องหาซื้อบริการเด็ก

โควิดไทย 10 จังหวัดสูงสุด ปอดอักเสบ 1,638 ราย กทม.ทรงตัว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ