ล่าตัวหนุ่มหึงโหด ยิงแฟนใหม่อดีตคนรักกลางร้านน้ำชา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุแฟนเก่าของหญิงอายุ 27 ปี บุกยิงแฟนใหม่กลางร้านน้ำชา ก่อนขับรถหลบหนี ตำรวจตเร่งติดตามไล่ล่าตัว คาดปมหึงหวงหลังอดีตคนรักคบหาแฟนใหม่ได้ปีกว่า ๆ

เหตุเกิดขึ้นที่ร้านรถกาแฟแห่งหนึ่ง ภายในตลาดชินตา พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 3 ปลอก ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลตรัง ทราบชื่อคือ นายอนุชา อนุวงศ์สกุล อายุ 31 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ต้นแขนซ้ายบริเวณไหล่ จำนวน 2 นัด

สอบถาม เพื่อนผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ผู้บาดเจ็บ มีอาชีพเป็นไรเดอร์ อยู่ในจังหวัดภูเก็ต และได้เดินทางกลับมาบ้านที่จังหวัดตรัง พร้อมด้วย นางสาวกิ๊บ อายุ 27 ปี แฟนสาวที่คบหากันได้ประมาณ 1 ปีกว่า ๆ

WHO ยืนยัน 15 ประเทศพบผู้ป่วยติดเชื้อ “ฝีดาษลิง” แล้ว

“บิ๊กป้อม” ยินดี “ชัชชาติ” หลังชนะเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

อัจฉริยะ ท้าดีเอสไอ ตรวจคราบเลือด “แตงโม” บนเรือใหม่อีกครั้ง

ขณะนั่งกินน้ำชาที่ร้านดังกล่าว มีรถกระบะคันหนึ่งขับมาจอดไม่ดับเครื่องยนต์ จากนั้น นายฟัก อดีตแฟนเก่าของนางสาวกิ๊บ และเพื่อนอีกคนชื่อนายโบ้ เดินลงมาจากรถเพื่อขอคุย แต่ผู้บาดเจ็บไม่ยอม  อีกฝ่ายจึงเดินกลับไปเอาปืนในรถ และเดินกลับมาที่โต๊ะอีกครั้ง ก่อนที่นายฟักจะพูดว่า “_อย่าอยู่เลย เอาให้ตาย”

เพื่อนผู้บาดเจ็บ ยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยรู้หรือทราบว่าเพื่อนเคยมีปัญหากับผู้ก่อเหตุที่เป็นแฟนเก่าของแฟนสาวหรือไม่

ส่วนความคืบหน้าทางด้านคดี ล่าสุดเช้านี้ พันตำรวจโทเมธี ภิญโญประการ รองผู้กำกับการ สืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรเมืองตรัง เผยว่า ทราบตัวคนร้าย ทั้ง 2 คน แล้ว และคาดว่าเคยมีประวัติทางคดีด้วย ได้สั่งการให้ตรวจสอบบ้านในพื้นที่อำเภอนาโยง ซึ่งเป็นภูมิลำเนาของคนร้าย รวมทั้งให้ไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด ในเส้นทางที่คาดว่าหลบหนี

สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2021 ล่าสุด ประจำวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. 65

โควิดไทย 10 จังหวัดสูงสุด ยอดป่วยเกิน 100 ราย แค่ 3 จว.

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ