รวบแล้ว! อดีตทหารเกณฑ์บุกกระหน่ำยิงแฟนเก่าเสียชีวิตคาบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจับกุมอดีตทหารเกณฑ์ได้แล้ว หลังก่อเหตุกกระหน่ำยิงแฟนเก่าและชายคนรักใหม่เสียชีวิตคาบ้าน อ้างทำไปเพราะบันดาลโทสะ หลังอีกฝ่ายส่งรูปคู่มายั่วยุ

นายมรกต ประภาโรจน์ อายุ 24 ปี อดีตทหารเกณฑ์ ผู้ต้องหาในคดีนี้ ถูกตำรวจ สน.พญาไท คุมตัวมาสอบสวน หลังถูกตามจับกุมได้ขณะเจ้าตัวหนีไปกบดานอยู่ที่ อ.สามโคก จังหวัดปทุมธานี

โดย นายมรกต ได้ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. บุกยิงนางสาวฟ้า แฟนเก่า กับ นายกรกฎ หมื่นปราบ แฟนคนปัจจุบันของนางสาวฟ้าเสียชีวิตคาบ้านพักในชุมชนสระแก้ว ถนนพระราม 6 เขตราชเทวี

นายมรกต ให้การอ้างว่า ก่อเหตุเพราะถูกชายคนรักใหม่ยั่วยุ ด้วยการส่งรูปคู่กับนางสาวฟ้า มาให้ดู รวมทั้งยังเรียกให้ไปหา ตนจึงตัดสินใจไปหาทั้งคู่ที่บ้านพัก

สภาพอากาศวันนี้!มรสุมพาดผ่านไทย เตือนฝนตกหนัก 41 จว. กทม.โดนบ่ายถึงค่ำ

วิน จยย.ชนคนข้ามทางม้าลายบาดเจ็บสาหัส หลบหนีลอยนวล

นายมรกต ให้การต่อว่า เมื่อไปถึงได้เคาะประตู ปรากฎว่านายกรกฎ เป็นคนเปิดประตูออกมาให้เข้าไปในบ้าน จังหวะนั้นจึงชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงใส่ทั้งคู่เสียชีวิต โดยไม่มีการพูดคุยอะไรกัน อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้นอยากขอโทษ ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รวม ไปถึงครอบครัว ส่วนปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ ซื้อไว้ตั้งแต่ตอนเป็นทหาร

ขณะที่ ทางฝั่งแม่ผู้เสียชีวิตและญาติ ๆ กว่า 20 คน เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อดูหน้าคนที่มาฆ่าลูก พร้อมยืนยันไม่อโหสิกรรม และอยากให้ได้รับโทษประหารชีวิต

ส่วนทางคดี เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา คุมตัวดำเนินคดีต่อ

คลัง เคาะเปิดทะเบียนบัตรคนจนรอบใหม่ เดือนสิงหาคมนี้

ที่ปรึกษาอนามัยโลกคาด “ฝีดาษลิง” อาจระบาดหนักเพราะ “เพศสัมพันธ์”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ