นักเรียนวัยกระเตาะเคลียร์ใจปัญหาความรักไม่สำเร็จ ชักมีดแทงอีกฝ่ายเจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.ชุดสืบภูธรเมืองศรีสะเกษ รวบนักเรียน 5 คน บุกมาเคลียร์ปัญหา รักสามเส้า สุดท้ายเคลียร์ใจกันไม่ได้ เกิดชกต่อย ชักมีดแทงอีกฝ่ายสาหัส

โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ นักเรียนใช้มีดแทงกัน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า มีกลุ่มนักเรียนชาย 4-5 คน ซึ่งเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตำบลตะดอบ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ขับรถจักรยานยนต์ มาที่โรงเรียนที่เกิดเหตุ ในอำเภอเมืองศรีสะเกษ

จากนั้น ได้เรียก นักเรียนชาย คนหนึ่งมาเคลียร์ ปม แอบรัก นักเรียนหญิงชั้นม.2 อายุ 14 ปี คนเดียวกัน และนักเรียนหญิงคนนี้ก็ได้เรียนที่โรงเรียนแห่งนี้

รักสามเส้า !! ผัวเก่า ปาดคอผัวใหม่ ก่อนแทงเมียเก่าตายทั้งคู่  

3 หนุ่มเลือดร้อน รุมแทงคู่อริยับดับคาร้านสะดวกซื้อ

แต่เคลียร์ไม่ลงตัว จนเกิดการชกต่อย หลังจากนั้น ได้นำมีดปลายแหลมที่พกมาด้วย แทงเข้าไปที่ท้องของอีกฝ่าย บาดเจ็บสาหัส และหลบหนีไป

หลังจากตำรวจได้ข้อมูล ได้ติดตามไปยังบ้านของเด็ก ที่ตำบลตะดอบ ก็พบตัวทั้ง 5 คน รับตัวมาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ พร้อมรถจักรยานยนต์ 2 คัน ที่ใช้ในการก่อเหตุและหลบหนี พร้อมเชิญผู้ปกครองทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยที่ห้องสืบสวน และมีคณะครูจากโรงเรียนที่เกิดเหตุเข้าให้ข้อมูล

พ.ต.อ.ณัฐกิตติ์ เจริญเกษสุวรรณ์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ให้สัมภาษณ์ หลังการเจรจาของผู้ปกครองทั้งสองฝ่าย ระบุว่า นักเรียนที่ก่อเหตุอายุเพียง 12-14 ปี จึงต้องส่ง ศาลเยาวชนและครอบครัวเพื่อทำการสอบข้อเท็จจริงต่อหน้านักจิตวิทยา เช้าวันนี้ (9 มิ.ย.65) แต่ที่ตำรวจสอบสวน เบื้องต้น นักเรียนผู้ก่อเหตุยอมรับผิด พร้อมระบุว่า ระหว่างหลบหนี ไม่ทราบมีดหล่นไปตรงไหน ทำให้วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตามแกะรอยเส้นทางหลบหนี ตามหามีดของกลาง มาประกอบการพิจารณาคดีต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ