หนุ่มปริศนาบุกเคาะห้องพักรีสอร์ต เปิดเพลงฟังสุดชิล ตร.สอบไม่รู้เรื่องจับส่ง รพ.แทน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มปริศนาย่องเข้าพักรีสอร์ต จ.บุรีรัมย์ เคาะประตูห้องพักแขก บุกเข้าไปนั่งฟังเพลงบนเตียงหน้าตาเฉย ลูกค้าเห็นท่าไม่ดีรีบเผ่นหนี ตำรวจสอบไม่รู้เรื่อง จากโรงพักไปโรงพยาบาลแทน

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2565 ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชายปริศนาบุกเข้าไปในห้องพักลูกค้าภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ทำทีเหมือนเป็นห้องของตัวเอง จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยสยามฯ ร่วมตรวจสอบ เจ้าของรีสอร์ต แจ้งว่า ชายปริศนาคนดังกล่าว อยู่บนห้องชั้นสอง จนท.ต้องวางแผนเข้าไปเจรจา เพราะยังไม่รู้ว่าจะมีอาวุธอะไรหรือไม่ เมื่อเข้าไปในห้อง พบเป็นชาย สวมเสื้อสีดำอายุประมาณ 35 – 40 ปี นั่งอยู่บนเตียงภายในห้อง

แม่ค้าสมุนไพรไทย สุดทน! โจรขโมย“ยาดม-ยาหม่อง” ถึง 3 ครั้งสูญเงินเกือบหมื่นบาท

“บิ๊กแจ๊ส” เชื่อลูกชายถูกวางยาหลังวูบส่ง รพ. สั่งตรวจร่างกายละเอียด

สั่งสอบครู ปมคลิปทำร้ายนักเรียนเกินกว่าเหตุ

นั่งฟังเพลงจากโทรศัพท์มือถือราวกับเป็นห้องของตัวเอง  อ้างว่า "ห้องนี้ตนเองเคยมาอยู่ประจำ" แล้วพูดจาไปเรื่อยเปื่อย

ตำรวจและหน่วยกู้ภัยใช้เวลาเจรจานานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงยอมออกจากห้อง  แต่พอสอบถามว่า ชื่ออะไร มาจากไหน เหตุใดถึงเข้ามาที่ห้องพักของลูกค้า ชายหนุ่มคนดังกล่าวก็ไม่ยอมตอบคำถาม แต่กลับพูดจาไปเรื่อยเปื่อย จับใจความอะไรไม่ได้ จึงได้ให้หน่วยกู้ภัยพาส่ง รพ.นางรอง

ตรวจหวย - ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 มิถุนายน 2565 ลอตเตอรี่ 16/6/65

เบื้องต้น คาดว่า ชายคนดังกล่าวน่าจะเมาสารอะไรบางอย่าง  จนเกิดอาการหลอน แล้วขี่รถจักรยานยนต์ไปตามทาง มาเจอรีสอร์ตจึงเข้าไปห้องพักลูกค้าโดยไม่รู้ตัว

ขณะเจ้าของรีสอร์ต  บอกว่า  ได้รับแจ้งจากลูกน้องว่า มีคนบุกเข้าไปในห้องของลูกค้าที่มาพัก จนต้องวิ่งหนีออกมา แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปตรวจสอบ เพราะลูกค้าบอกว่าชายคนดังกล่าวพูดจาไม่รู้เรื่อง เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ยืนยันว่าไม่เคยเห็นชายคนดังกล่าวเข้ามาพักที่รีสอร์ตตามที่กล่าวอ้าง                                      

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ