ฝนตกถนนลื่น สาย 304 วังน้ำเขียว –นาดี เกิดอุบัติเหตุชนซ้ำซ้อน 3 คันรวด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฝนตกถนนลื่น สาย 304 วังน้ำเขียว –นาดี เกิดอุบัติเหตุชนซ้ำซ้อน 3 คันรวด รถติดสะสม ตร.-กู้ภัย เร่งเคลียร์เส้นทาง

วันนี้ 13 ก.ค. 2565 ร้อยเวร สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน บนถนนสาย 304 ช่วงกิโลเมตรที่ 233-234  บ.พุทธชาติ ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียวจ.นครราชสีมา  ฝั่งขาไป อ.นาดี  จ.ปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุดไทยสามัคคี และกู้ชีพ รพ.วังน้ำเขียว ร่วมตรวจสอบจุดเกิดเหตุ  ซึ่งพบรถยนต์พังเสียหาย จำนวน 3 คัน ได้แก่ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน ยค 3654 ชลบุรี เสียหลักหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ที่ร่องกลางถนน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  

ฝนตกถนนลื่น! 6 สิ่งที่ควรทำเมื่อขับรถผ่านเส้นทางฝนตก

ระวังเติมน้ำมันแพง พบปั๊มเอกชน ปรับราคาขึ้น-ลง ไม่พร้อม ปตท.

คันที่ 2 เป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน กอ 4288 ขอนแก่น จอดอยู่ริมถนน หันหัวกลับสวนทางกับรถคันอื่นในสภาพพังยับทั้งคัน มีคนขับติดอยู่ซากรถ อาการสาหัส  หมดสติไม่รู้สึกตัว  เจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัย ต้องช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บ ส่งรักษา ที่ รพ.วังน้ำเขียว เป็นการเร่งด่วน ก่อนนำส่งต่อ รพ.มหาราชนครราชสีมา

คันที่ 3 เป็นรถตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว ทะเบียนตำรวจ 14047 สภาพถูกเฉี่ยวชนด้านท้ายพังยุบ จนกันชนหลุด และตัวรถไถลไปชนกับการ์ดเลน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 

จากการตรวจสอบ ทราบว่า รถยนต์กระบะมิตซูบิชิ สีขาว คันเกิดเหตุ เสียหลักเพราะฝนตกถนนลื่นและสภาพถนนในจุดเกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งลงเขา ทำให้ควบคุมรถไม่อยู่ ไถลลงไปที่ร่องกลางถนนแล้วพลิกคว่ำหงายชี้ฟ้า โชคดีที่คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว หลังได้รับแจ้งเหตุ จึงรุดมาดูเพื่อให้ความช่วยเหลือ แต่ขณะดำเนินการ มีรถยนต์เก๋งฮอนด้า คันประสบเหตุอีกคัน เสียหลักเพราะถนนลื่น แล้วพุ่งมาชนท้ายรถตำรวจที่จอดอยู่ข้างทางอย่างแรง ก่อนจะหมุนคว้างไปกระแทกกับการ์ดเลนซ้ำแล้วกระดอนมาหยุดนิ่งอยู่ริมถนน ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ซึ่งตำรวจ  ได้ให้กู้ภัยฯ เร่งลากจูงรถทุกคันออกจากผิวจราจร เพื่อเคลียร์เส้นทางเปิดการจราจรทุกช่องทางให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลหยุดยาว มีประชาชนเดินทางเป็นจำนวนมาก  และหลังจากนี้จะได้เรียกสอบปากคำผู้ขับขี่อีกครั้ง ประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ