มัวแต่รัดเข็มขัด พุ่งชนคนริมถนนเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่เชียงราย แม่ค้าลอตเตอรี่ขับรถกระบะ จังหวะกำลังก้มไปคาดเข็มขัดนิรภัย พุ่งชนคนที่เดินอยู่ริมถนน ยังดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต

ภาพกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านเอื้ออาทร ตำบลโป่งผา อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย บันทึกเหตุการณ์บนถนนในหมู่บ้าน จะเห็นว่าด้านซ้ายมือของกล้อง มีคนเดินอยู่บนถนน ด้านหลังก็จะเห็นมีรถกระบะสีขาวคันหนึ่ง ขับมาช้าๆ พอรถใกล้ถึงคน แทนที่คนขับจะเหยียบเบรก กลับขับชนและทับร่าง ก่อนที่คนขับจะจอดรถแล้วลงมาช่วยเหลือ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (20 ก.ค.2565 )

พ่อร้องลูกชายถูกรถชนตาย ตร.ไม่ฟ้องคู่กรณี

เพื่อนชวนกันไปกินเหล้า แต่สุดท้ายเกิดอุบัติเหตุขับรถชนกันเอง

ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนที่ถูกรถชน ชื่อ นางเพชร คุณพันธุ์ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้าน กำลังเดินไปหน้าหมู่บ้านเพื่อซื้อของ จู่ๆก็มีรถกระบะสีขาว พุ่งเข้าชนจนล้มลงไปใต้ท้องรถ ตอนนั้นชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างร้องตะโกน ให้รถหยุด  ก่อนจะพากันวิ่งไปดูคนเจ็บ และแจ้งหน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

ส่วนคนขับรถกระบะ ทราบภายหลังว่าชื่อ นางพัชรีพร วงค์คำ เป็นคนขายลอตเตอรี่ ซึ่งเข้าออกหมู่บ้านเป็นประจำ

หลังเกิดเหตุ คนขับบอกว่าขับรถมาส่งเพื่อนในหมู่บ้านดังกล่าว พอกำลังขับรถกลับ ลืมคาดเข็มขัดนิรภัย ระบบป้องกันของรถก็ดังเตือน จึงเอี้ยวตัวก้มลงไปรัดเข็มขัด จู่ๆก็ได้ยินเสียงรถชนกับอะไรบางอย่าง พอรู้ว่าขับรถชนคนก็ตกใจมาก

สำหรับอาการของคนเจ็บ ตอนนี้ยังคงรักษาตัวที่โรงพยาบาลในตัวเมืองเชียงราย  โดยรวมอาการดีขึ้น สามารถลุกนั่งได้ แต่การตรวจร่างกาย แพทย์ระบุว่า ซี่โครงหน้าอกขวาหัก 3 ซี่ ไหปลาร้าด้านขวาหัก ข้อมือซ้ายและข้อศอกซ้ายหัก เข่าบวมทั้งสองข้าง

ด้านคดี ตำรวจ สภ.แม่สาย บอกว่าคนขับรถกระบะ ได้มาพบพนักงานสอบสวน และตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ซึ่งทางคนขับยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง เพราะรถมีประกันภัยชั้น 1 ซึ่งญาติของผู้บาดเจ็บก็ไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี เพราะทั้งคู่รู้จักกัน.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ