พ่อไม่เชื่อลูกสาวฆ่าตัวตาย จี้โรงเรียนชี้แจง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีนักเรียนหญิง ชั้นม.6 โรงเรียนในกทม. พลัดตกอาคารเรียนเสียชีวิต ขณะที่ญาติไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย โดยให้น้ำหนักไปทางอุบัติเหตุมากกว่า ล่าสุดนำศพมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบรมสถล หรือวัดดอน แขวงยานนาวา กทม.

บรรยากาศงานบำเพ็ญกุศลศพที่วัดบรมสถล หรือวัดดอน แขวงยานนาวา กทม. เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา ญาติ คณะครู และเพื่อนนักเรียน จำนวนมาก ต่างทะยอย เดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพ หลังญาตินำศพกลับจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

นายกิตติภัทร พลังคชาสิทธิ์ พ่อของเด็กหญิงผู้เสียชีวิต เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ตนเองยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว มีการสอบถามไปยังโรงเรียนตั้งแต่วันเกิดเหตุ และสอบถามไปยังตำรวจ จำนวน 7 ข้อ ถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับความชัดเจนใดๆ

เผย “ครูบาบุญชุ่ม” อาพาธด้วยโรคมาลาเรียขึ้นสมอง

ลงทะเบียน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ บัตรคนจน รอบใหม่ 5 ก.ย.-19 ต.ค. 65

โดย 7 ข้อ ที่ตั้งคำถามไป ตนเองไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้หมด แต่ในประเด็นสำคัญคือการที่ลูกสาวตกลงมาด้านล่าง และในมือยังถือถุงข้าว สวมรองเท้า 1 ข้าง ส่วนรองเท้าอีก 1 ข้างอยู่ข้างบนอาคาร พ่อจึงยังติดใจตรงนี้ และไม่คิดว่าลูกสาวจะฆ่าตัวตาย

ส่วนเรื่องความขัดแย้งกับทางบ้านตามที่เป็นข่าวไปเป็นเหตุให้ลุกสาวคิดสั้นนั้น พ่อยืนยันว่าไม่มีแน่นอน แม้จะมีช่องว่างระหว่างกันบ้าง แต่ก็สนิทกัน ไปกินข้าวด้วยกันทุกวัน และนิสัยลูกสาวเป็นคนที่น่ารัก

โดยทางคุณพ่อ ยังยืนยันว่า ลูกไม่ได้มีปัญหากับครอบครัวแน่นอน เพราะครอบครัวไม่เคยกดดัน ให้น้องได้ทำในสิ่งที่อยากทำตลอด ประเด็นสำคัญตอนนี้พ่อหวังว่าจะได้รับคำตอบจากทางโรงเรียนและทางตำรวจโดยเร็ว

ส่วนความคืบหน้าของโรงเรียนเบื้องต้นยังไม่ได้มีการชี้แจงต่อสื่อ ถึงสาเหตุการเสียชีวิตทราบเพียงว่าอยู่ระหว่างการตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเมื่อวานนี้หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ยานนาวา ได้เชิญ ครู และเพื่อนๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ มาสอบปากคำแล้ว เบื้องต้น ยังไม่ระบุว่าการตกอาคารของเด็กหญิงเกิดจากอะไร อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน

สำหรับการฌาปนกิจศพของนักเรียนหญิง ณ วัดบรมสถล แขวงยานนาวา เขตสาทร จะมีขึ้นในวันที่ 16 สิงหาคมเวลา 17:00 น.เป็นต้นไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ