หนุ่มเลือดเย็นฆ่าหั่นศพแฟนสาว ซุกใต้ทางด่วน สารภาพวางแผนไว้หมดแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มฆ่าหั่นศพแฟนสาว ในคอนโดสมุทรปราการ นำชิ้นส่วนทิ้งตอม่อสะพานทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ สารภาพวางแผนไว้แล้ว เปิดปากปมแค้นคนรัก

ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งจากแม่บ้านของคอนโด ฯแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขุมวิท 115 ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ ว่าจะเข้าไปทำความสะอาดห้องพักห้องหนึ่ง แต่ได้กลิ่นคาวเลือด และน้ำภายในห้องน้ำถูกเปิดทิ้งไว้ จึงได้โทรแจ้งเจ้าของคอนโด พร้อมโทรแจ้งตำรวจตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่า นายชาญวิทย์ กับ น.ส.อรนันท์ อายุ 30 ปี เป็นผู้มาเช้าห้องพักห้องดังกล่าว

สภาพอากาศวันนี้ : กรมอุตุฯ แจ้งเตือน 40 จังหวัดฝนตกหนักบางแห่ง กทม. 60%

คอนเทนต์แนะนำ
น้ำป่าทะลักเมืองชัยภูมิ ชุมชนเศรษฐกิจจมน้ำ หวั่นซ้ำรอยปี 64

 

 

ก้าวต่อไป "ประยุทธ์" อยู่ได้แค่ปี 2568

ต่อมา ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ พร้อมกองพิสูจน์หลักฐานสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบห้องพักดังกล่าว พบนายชาญวิทย์ นั่งอยู่ภายในห้อง จากการสอบถามก็ ยอมรับว่าก่อเหตุฆ่าหั่นศพ น.ส.อรนันท์ และนำชิ้นศพไปฝังไว้ที่อื่น ตรวจสอบ ภายในห้องมีพบคราบเลือด และการทำความสะอาดที่พื้นห้องน้ำ ส่วนรถที่ใช้ก่อเหตุ เป็นรถเก๋งสีขาว จึงควบคุมตัว นายชาญวิทย์ มาสอบสวน ที่ สภ.สำโรงเหนือ

พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า สอบสวน ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิต เคยเป็นเซลล์ขายอสังหาริมทรัพย์ รู้จักสนิทสนมกันมาได้ 2 ปี โดยจะนัดพบเจอกันที่คอนโดที่เกิดเหตุเป็นประจำ

ผู้ก่อเหตุ อ้างว่า มีความแค้นไม่พอใจที่ฝ่ายหญิง ไม่เปิดเผยว่าคบหากัน เเละมีความหึงหวงฝ่ายหญิง จึงมีปากเสียงทะเลาะกัน เเละลงมือทำร้ายร่างกาย ซึ่งฝ่ายชาย มีการเตรียมอุปกรณ์ เช่น เลื่อย มีด ค้อน ไว้ล่วงหน้าก่อนจะมีการนัดฝ่ายหญิงมาเจอที่ห้องที่เกิดเหตุ

จนกระทั่งวันที่ 28 กันยายน ทั้งคู่มีปากเสียงกัน ฝ่ายหญิง ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต หลังจากนั้น ผู้ก่อเหตุ ก็ยังใจเย็นนอนอยู่กับผู้ตายภายในห้องพักหนึ่งคืน จนช่วงเช้าวันที่ 29 กันยายน ผู้ก่อเหตุได้ออกไปด้านนอกห้องพักและมีการซื้ออุปกรณ์ในการหั่นศพเพิ่มเติม ก่อนจะกลับห้องมา นำร่างของผู้ตายเข้าห้องน้ำ แล้วใช้ทั้งมีด เเละเลื่อยหั่นศพออกเป็น 7 ส่วน และในช่วงเย็นของวันที่ 30 กันยายน ผู้ก่อเหตุ ได้นำชิ้นส่วนผู้ตายใส่ถุงนำมาฝังไว้บริเวณใต้ทางด่วน ซึ่งการก่อเหตุเเละการชำแหละศพ ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า ได้เเนวทางมาจากการดูภาพยนตร์ฆาตกรรมเเนวสืบสวนสอบสวน ฆ่าหั่นศพของฝรั่ง

จากนั้น ช่วงเย็น ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ร่วมกับ ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานสมุทรปราการ ควบคุมนำตัวนายชาญวิทย์ ไปชี้จุดริมถนนประเสริฐมนูกิจ บริเวณตอม่อทางด่วนฉลองรัช ทิศทางมุ่งหน้ารามอินทรา เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร โดยพบว่ามีดินที่ถูกขุดและกลบใหม่ เจ้าหน้าที่จึงขุดลงไปพบถุงดำหลายใบถูกฝังอยู่ ภายในพบว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ถูกตัดเป็น 7 ส่วน

ส่วนของกลาง มีด เลื่อย ขวาน แท็บเล็ต และโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต ผู้ก่อเหตุ นำมาโยนทิ้งที่คลองบางขวด ห่างจากตลาดนัดเลียบด่วน 100 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำชุดนักประดาน้ำ งมน้ำหา ก่อนพบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ iPhone สีดำ ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิต นำขึ้นมาจากน้ำได้ 1 เครื่อง

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ