รวบมือแอบถ่ายคลิปใต้กระโปรง ขายกลุ่มลับ พบดารา 39 คน ตกเป็นเหยื่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี นำกำลังเข้า จับกุมชายอายุ 31 ปี ผู้ต้องหาแอบถ่ายคลิปวิดีโอและภาพนิ่งใต้กระโปรงผู้หญิง แล้วนำมาจำหน่ายในกลุ่มลับ พบดาราตกเป็นเหยื่อ 39 คน

ตำรวจได้นำกำลังเข้าตรวจค้น บ้านพักที่ตำบล นาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จับกุม นายวรศักดิ์ อายุ 31 ปี พร้อมของกลางเป็นคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 2 เครื่อง extemal 4 ลูก โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง และกล้องขนาดเล็ก 1 ตัวผู้ต้องหา ได้รับสารภาพ ว่าเป็นคนก่อเหตุใช้โทรศัพท์มือถือไปแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิง โดยจะเลือกเป้าหมาย ที่ใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่า และเดินไม่ระวังตัว ซึ่งผู้ต้องหา บอกว่า จะทำทีเดินประกบเหยื่อ และเมื่อได้จังหวะ ก็แกล้งก้มตัวลงไปผูกเชือกรองเท้า และอาศัยจังหวะนั้นใช้มือถือถ่ายช้อนใต้กระโปรง

ล่าคนแอบถ่ายสาวในห้องน้ำศาลากลางเชียงใหม่

รวบชายอดีตอาสาตำรวจ แอบถ่ายสาวอาบน้ำ อ้างเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

ส่วนใหญ่จะเลือกเหยื่อหลากหลายอาชีพ ทั้ง พยาบาล พนักงานบริษัท นักศึกษา นักเรียน และจะไปแอบถ่ายตามทางขึ้นสะพานลอย ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ รถไฟฟ้า เป็นต้น

ผู้ต้องหา บอกว่าทำมาประมาณ 3-4 ปี ก่อนหน้านี้ เริ่มมาจากความชอบส่วนตัว ที่จะดูคลิปลามากอนาจารเป็นประจำ จากนั้นก็มาลองทำเอง ในช่วงเวลาก่อนตัวเองเข้างานประจำ ใน 1 สัปดาห์ จะได้ประมาณ 2-3 คนคลิป และเก็บสะสมไว้ในคอมพิงเตอร์ จนกระทั่งเมื่อปีก่อน อยากหารายได้จึงตั้งกลุ่มลับในเว็ป VK (เป็นเว็ปกลางที่ใช้ในการแลกเปลี่ยนคลิป) โดยในกลุ่มจะเก็บค่าสมาชิกรายปี Account ละ 1 พันบาท และขายแยก 30 คลิป 1 พันบาท ซึ่งในกลุ่มดังกล่าว มีสมาชิกประมาณ 30 – 40 คน

จากการตรวจ extemal ยังพบ คลิปแอบถ่ายใต้กระโปรง ของดาราตัวท็อปในวงการบันเทิง 39 คน เป็นคลิปที่ดาราไปออกงานอีเวนท์แล้วถูกแอบถ่าย โดยคลิปดังกล่าว ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ว่าไม่ได้เป็นคนถ่าย อ้างว่าแลกมาจากสมาชิกในกลุ่มแลกกับคลิปแอบถ่ายที่ผู้ต้องหามี แต่เมื่อแลกมาแล้วก็นำมาปล่อยในกลุ่มลับและเรียกเก็บเงิน

ด้าน พล.ต.ท. วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี บอกว่า ช่วงที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์ลักษณะผู้หญิงฆ่าตัวตายจากการถูกคุกคามทางเพศ หากผู้หญิงถูกคุกคามและรับไม่ได้เกิดการคิดสั้นอยู่ในสังคมไม่ได้และมองว่าเป็นตราบาป เหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินการสืบจับกุมและดำเนินคดีผู้ต้องหา และยังได้ฝากเตือนเตือนผู้หญิงที่สวมใส่กระโปรงสั้นให้ระมัดระวังเมื่อเดินในที่สาธารณะซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญที่ผู้ต้องหาใช้เลือกเหยื่อ ให้สังเกตว่ามีใครเข้ามาเดินตาม และก้มต่ำด้านหลัง ให้ระมัดระวังเพราะอาจตกเป็นเหยื่อได้

 

คอนเทนต์แนะนำ
ผลฟุตบอลโลก 2022 วันอังคารที่ 6 ธ.ค.65 รอบ 16 ทีมสุดท้าย
ทีมเอเชีย รับเงินฟุตบอลโลกรวมกว่า 2,600 ล้านบาท

 

ขณะที่ พล.ต.ต. วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ได้แนะวิธีที่กลุ่มผู้ต้องหาจะแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิง ว่าจะใช้กล้องขนาดเล็กซ่อนไว้ในรองเท้าผ้าใบและซ่อนไว้ในกระเป๋าสะพายหลัง และอาศัยจังหวะที่ดารายืนถ่ายรูปกับแฟนคลับไม่ทันระวังกลุ่มพวกนี่จะก็เข้าประชิดตัวแหล้งว่าตัวเองเป็นแฟนคลับและอาศัยจังหวะนั้นบันทึกภาพใต้กระโปรง และได้ฝากไปยังผู้หญิงที่คิดว่าตัวเองเป็นผู้เสียหาย รวมถึงดารา มาขอดูคลิปได้ที่ สอท. และสามารถแจ้งความกลับดำเนินคดีกับผู้ต้องหาได้เลย

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหา ผู้ใดครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น ข้อหา ผู้ใดกระทำด้วยประการใดๆ ต่อผู้อื่นอัน เป็นการรังแก ข่มแหง คุกคาม หรือกระท าให้ได้รับความอับอายหรือ เดือดร้อนราคาญ และ ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ