เจ้าของธุรกิจขายฝัน อ้างไม่ใช่แชร์ลูกโซ่ ยันรถหรูเป็นของตัวเองทั้งหมด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีธุรกิจขายฝัน ที่อ้างว่าทำแล้วรวยมีรถหรูซุปเปอร์คาร์ขับ ซึ่งมีผู้เสียหายจำนวนมากได้เข้าร้องเรียนกับ สคบ. หลังถูกหลอกให้ร่วมลงทุนเสียเงินกว่าล้านบาท ล่าสุดเจ้าของธุรกิจได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับ สคบ.แล้ว เผย บริษัทของตนไม่ได้เป็นธุรกิจแชร์ลูกโซ่ และรถซุปเปอร์คาเป็นของตนเองทั้งหมด

วันนี้ (6 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐพงษ์ โพธิ์สุการ หรือกิต เจ้าของบริษัทลักซ์ชัวรี่ ดีไลท์ หรือธุรกิจขายฝัน เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. หลังมีผู้ร้องเรียนจำนวนมากว่าถูกหลอกให้ร่วมลงทุนทำธุรกิจแล้วจะร่ำรวย ซึ่งวันนี้ทางเจ้าของบริษัทดังกล่าว เปิดเผยว่า ต้องการมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมเข้าให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ ว่าบริษัทของตนไม่ได้เป็นธุรกิจแชร์ลูกโซ่ หรือมีการหลอกให้คนมาร่วมลงทุน จนทำให้มีผู้สูญเสียเงินเป็นจำนวนมาก  อย่างที่ปรากฏเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ พร้อมยืนยันว่ารถหรูซุปเปอร์คาร์ต่างๆ ที่ปรากฏในโลกโซเชียลนั้นเป็นของตัวเอง และมีผู้ร่วมลงทุนที่ประสบความสำเร็จจริง

โดยล่าสุดขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำและตรวจสอบเอกสารต่างๆเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจ ว่าเข้าข่ายผิด พ.ร.บ.ขายตรง หรือเข้าข่ายแชร์ลูกโซ่หรือไม่  และต้องรอทางเจ้าหน้าที่ออกมาชี้แจงในประเด็นต่างๆ อีกครั้ง ขณะเดียวกันทางประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย ได้นำผู้เสียหายจากบริษัทดังกล่าว  เดินทางเข้าร้องเรียนกับ ปปง.  เพื่อให้ตรวจสอบเส้นทางการเงินต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ