ช่างทำรุนแรงเหลือเกิน!!!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บอลไทย ยูไนเต็ด by opel

 

ผลการตัดสินของสภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลที่ประกาศถอนสิทธิ์การเป็นสมาชิกของสมาคมกีฬาฟุตบอล จากข้อหาการพัวพัน สืบแล้วมีความเชื่อมโยงกับการทำร้ายร่างกาย สมพงศ์ ไกรเนตร ผู้ตัดสินที่ลงทำหน้าที่ในยามาฮ่าลีกวัน เกมที่อ่างทอง ชนะขอนแก่นยูไนเต็ด เพลงของพี่หนุ่ย อำพล ลำพูน ที่ร้องว่า

ช่างทำรุนแรงเหลือเกิน !!!! มันก็วิ่งเข้ามาในหัว

ที่ว่ารุนแรง ไม่ใช่เพราะสนับสนุนกับการพัวพันทำร้ายกรรมการ แต่เพราะสิ่งที่สมาคมกีฬาฟุตบอลตัดสิน ไม่มีความรอบคอบ ขาดความยั้งคิด กับผลที่จะตามมา ผลเสียมากกว่าผลดี มากกว่าภาพลักษณ์ ที่สร้างให้ดูเฉียบขาด เอาจริง โปร่งใสตรวจสอบได้

หากเทียบเคียงกรณีใกล้กันลองนึกย้อนกลับไป กรณีที่สตูล ทำร้ายร่างกายผู้ตัดสิน เห็นคาตาทั้งสนาม มีคลิปชัดเจน สตูลถูกลงโทษจากผู้บริหารสมาคมฟุตบอลยุคที่แล้วถูกแบน 3 ปี พอสมาคมกีฬาฟุตบอลยุค FAIR ขึ้นมาบริหาร คุยกันได้ กลับบอกล้างไพ่ใหม่ไม่ลงโทษและอนุญาตให้กลับมาแข่งด้วย !!!

ทำอย่างนี้ได้ด้วยหรือ!!!!! นี่โทษทำร้ายผู้ตัดสินนะ

ตรงกันข้ามกับการตัดสินลงโทษห้าม ขอนแก่นยูไนเต็ด ยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอล เพิกถอนการเป็นสมาชิกภาพ  สั่งลงโทษทันทีทั้งที่นัดวันเวลาในการไปชี้แจงแล้ว แถมยังไม่ให้มีการอุทธรณ์ ทำไม??? สมาคมไม่รอเวลา เพื่อให้จบฤดูกาลนี้ก่อนค่อยตัดสิน

ทำไมต้องรีบตัดสิน ??? กับเรื่องที่ควรรอเวลาที่เหมาะสมจะดีที่สุด

เพราะ ตัดสินลงโทษตอนนี้ นักเตะสต้าฟโค้ช เจ้าหน้าที่ในทีมกว่า 40 ชีวิตใครจะรับผิดชอบ ต้องตกงานกระทันหัน ลูกเมียครอบครัวพวกเค้าอีกกี่ชีวิต ทำยังไง???? สมาคมกีฬาฟุตบอลจะเข้ามาเยียวยากับพวกเขาเหล่านี้ไหม?????

นักฟุตบอลอย่าง กีรติ เขียวสมบัติ, ศรายุทธ ชัยคำดี อีกหลายคนต้องตกงานแบบไม่ทันตั้งตัว !!! สมาคมไม่สนใจผลกระทบนี้

สมาคมกีฬาฟุตบอลยังประกาศอีกว่า ทีมที่แข่งกับขอนแก่นให้ยกเลิกผลทั้งหมด และจะไม่มีการตกชั้นดิวิชั่น 1 หลังจากตอนแรกกำหนดให้มีการตกชั้นทีมเดียว

ยุ่งละสิทีนี้!!!! ลองคิดดูเมื่อไม่มีทีมตกชั้น อย่ามองแบบโลกสวยนะ แล้ววงจรดำมืดจะคึกคักขนาดไหน!!!

ทีมที่มีลุ้นเลื่อนชั้นไปเล่นไทยลีกปีหน้า 3 ทีม มีผลกระทบแน่ ทั้งการท่าเรือ ไทยฮอนด้า อุบลยูเอ็มที เพราะจะต้องถูกตัดแต้มจากการเล่นกับขอนแก่นยูไนเต็ด ทำให้ทีมอย่างสงขลา แอร์ฟอร์ซเซ็นทรัลกลับมามีลุ้นเลื่อนชั้นเช่นกัน

โควต้า 3 ทีมลุ้นเลื่อนชั้นไปเล่นไทยลีกลุ้นกันมันแน่ นี่หรือคือการแก้ปัญหาของสมาคมกีฬาฟุตบอลยุค FAIR!!!!!

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP บทความกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ