จับตา !!! กว่างซ้งตัวใหม่ ไฉไลกว่าเดิม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บอลไทยยูไนเต็ด

ดีลส่งท้ายปีของเชียงรายยูไนเต็ด ในการซื้อ “ปิง” ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร มาร่วมทีม เป็นนักเตะรายที่ 10 ที่ย้ายมาร่วมทีมในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล

การซื้อ ทศวรรษ ไม่พลิกโผแต่อย่างใดเพราะมีการพูดคุยกันมานานหลายเดือน และก่อนหน้านี้ “ปิง” เป็นที่หมายปองของทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เอสซีจีเมืองทองด้วย แต่สุดท้าย กิเลนผยองเลือกปล่อย ทศวรรษ ให้กับ เชียงราย โดยไม่แย่งชิง

ด้วยเหตุผลที่คาดว่า เพราะเป็นมิตรที่ดีในวงการฟุตบอล

กว่างซ้ง ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมากว้านซื้อนักเตะระดับ บิ๊กเนม มาร่วมทีมหลายคน เริ่มตั้งแต่ช่วงที่ 2 ของการซื้อขายนักเตะเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดึงตัว มงคล ทศไกร, มาร์ค บริดจ์, วันเฉลิม ยิ่งยง

นับตั้งแต่นั้น เชียงรายเริ่มผ่าตัดทีมใหม่ เพื่อเป้าหมายการก้าวไปสู่ทีมชั้นนำของไทยลีก

แต่สิ่งที่สร้างความฮือฮามากที่สุดของเชียงราย กลายเป็น บิ๊กดีล ระดับประเทศ คือการซื้อ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ จาก เอสซีจีเมืองทอง ด้วยค่าตัวสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ของเมืองไทย ทำลายสถิติที่ ธีราทรเคยทำไว้จากการย้ายจาก บุรีรัมย์ มาอยู่เอสซีจีเมืองทอง ที่ 35 บ้านบาทลงอย่างราบคาบ

นอกจาก ธนบูรณ์ เชียงรายยังกวาดซื้อนักเตะระดับดาวรุ่งทั้ง สุริยา สิงห์มุ้ย, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, พิธีวัต สุขจิตธรรมกุล ไปร่วมทีม

กว่างซ้ง กว้านซื้อนักเตะมาร่วมทีมใหม่แล้วทั้งหมด 10 ราย ใช้เงินมากกว่า 100 ล้านบาทอย่างแน่นอน เพราะแค่  ธนบูรณ์คนเดียวค่าตัว 50 ล้านบาท, ทศวรรษ 15 ล้านบาท และนักเตะที่เหลืออีก 8 ราย นับนิ้วไปมายังไงน่าจะเกิน

คนมันรวย ช่วยไม่ได้จริงๆ สำหรับ นายทุนของเชียงราย เป็นอภิ โค ตะ ระ มหาเศรษฐี แบบไม่เปิดเผยตัว แต่ชอบ รักฟุตบอลเท่านั้น

ไทยลีกฤดูกาลใหม่ใครๆ อาจจะยกให้ เอสซีจีเมืองทอง, บุรีรัมย์, แบงค็อก มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ แต่ดิฉัน อยากให้จับตาดู กว่างซ้งตัวใหม่!!! ที่ประกอบร่างแล้ว จะน่าเกรงขาม น่าจับตามองอย่างมาก

โดยเฉพาะดีลใหม่ของเชียงราย ที่มีข่าวแว่วออกมาว่า ทีมพ่อเลี้ยงเมืองเหนือให้ความสนใจ 2 นักเตะดังระดับซุปเปอร์สตาร์ของทีมชาติไทย!!! ไม่ต้องบอกว่าใคร (จากรูป) น่าจะเดาได้ ส่วนอีก 1 คนเดากันต่อเอาเองนะ

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP บทความกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ