“แมนฯซิตี้” เปิดศึกดวล “ลิเวอร์พูล” ลุย ICC 2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การแข่งขัน ICC 2018 นัดที่ 6 ระหว่าง แชมป์พรีเมียร์ลีก ปีล่าสุด ‘แมนเชสเตอร์ ซิตี้’ ดวลกับ ‘ลิเวอร์พูล’ อดีตเจ้าของถ้วย ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก 5 สมัย จะเป็นใครกันที่สามารถคว้าชัยในศึกนัดนี้ไปได้

การแข่งขัน อินเตอร์เนชั่นแนล แชมป์เปียนส์คัพ หรือ ICC 2018 ที่จัดขึ้นในสหรัฐอเมริกา และคู่ 6 ที่จะพบกันคือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ลงสนามในวันที่ 26 ก.ค. นี้ ที่ สนามกีฬา เมตไลฟ์ สเตเดี้ยม

อ่าน : โปรแกรมการแข่งขัน ICC 2018 รวม 28 แมตช์ พร้อมเวลาถ่ายทอดสดและอัพเดทผลการแข่งขัน

โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมนัดนี้มีนักเตะหลักจำนวนมากที่ยังลงสนามไม่ได้ เนื่องจากอยู่ในระหว่างพัก หลังจากไปรับใช้ให้กับทีมชาติของประเทศตัวเองในฟุตบอลโลก 2018 เช่น เควิน เดอ บรอยน์, แวงซอง กอมปานี, เอแดร์สัน, กาเบรียล เฆซุส, จอห์น สโตนส์, ไคล์ วอล์คเกอร์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ดาบิด ซิลบา, อิลคาย กุนโดกัน และเบนจามิน เมนดี้ เป็นต้น ส่วนนักเตะดาวดังที่คาดว่าจะได้ลงสนาม คือ เคลาดิโอ บราโว, ริยาด มาห์เรซ และลีรอย ซาเน่ ซึ่งนอกนั้น เป๊ป กวาร์ดิโอลา อาจจะส่งดาวรุ่งส่วนใหญ่ลงไปผสม

สำหรับ ลิเวอร์พูล แข้งหลักที่กำลังพักเบรกทีมชาติและอาจไม่ได้ลงเล่นในนัดดวล เรือใบ เช่น โรแบร์โต เฟอร์มิโน, ซิมง มินโญเลต์, เดยัน ลอฟเรน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ซาดิโอ มาเน่ และอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นต้น ส่วนนักเตะดาวดังที่คาดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะได้ส่งลงสนาม เริ่มจาก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ยืนหน้าเป้าแพ็คไปกับสองดาวรุ่ง แดนกลางใช้ ฟาบินโญ ยืนเป็นมิดฟิลด์คู่กับเจมส์ มิลเนอร์ พร้อมดาวรุ่งในทีม ส่วนเซ็นเตอร์แบ็ค 2 คน เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ แพ็คคู่กับ โจ โกเมซ และให้ ลอริส คาริอุส ยืนเฝ้าเสา

ขณะที่สถิติ 8 นัดล่าสุดที่ทั้งสองทีมเคยดวลกันในสนามมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2 แพ้ 5 เสมอ 1 ยิงไป 13 ประตู ส่วนลิเวอร์พูล เอาชนะไปได้ 5 แพ้ 2 เสมอ 1 ยิง 15 ประตู ซึ่งจากสถิติที่เจอกันนี้จะพบว่า เรือใบสีฟ้า มักจะแพ้ให้กับ หงส์แดง เป็นส่วนใหญ่ ทำให้การกลับมาเจอกันครั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะต้องเจอศึกหนักก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ทั้ง ทีมเรือใบ และทีมหงส์แดง สามารถไปเกาะติดขอบจอรอชมทีมรักได้ ทางช่องสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี สามสิบหก ในวันพฤหัสบดี ที่ 26 ก.ค. นี้ เวลา 07.05 น.

อ่าน : “คาริอุส” โพสต์ดราม่าหลัง “ลิเวอร์พูล” พลิกพ่าย “ดอร์ทมุนด์” 1-3 ศึกICC 2018

 

AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP บทความกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ