“เลิฟ” ยก “ซาเน่” พร้อมขึ้นชั้นเป็นตัวหลักของทีมชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติเยอรมนีมีเกมนัดกระชับมิตรกับเซอร์เบียคืนนี้ ก่อนมาถึงช่วงฟีฟ่าเดย์ โยอาคิม เลิฟ มีประเด็นให้ถูกพูดถึงมากมาย ซึ่ง 1 ในนั้นคือก่อนฟุตบอลโลก เลิฟ เคย ตัดชื่อ ซาเน่ ออกจากทีมชาติ แต่มาถึงวันนี้กลับบอกว่า ซาเน่ คือ กำลังหลักของทีมพร้อมขึ้นชั้นเป็นสตาร์ของทีมชาติ

หลังจากการตัดชื่อ ซาเน่ ออกจากทีมชาติชุดฟุตบอลโลกของ โยอาคิม เลิฟ เค้าเคยให้เหตุผลว่า ยังไม่ถึงเวลาของซาเน่ และจะกลับมาติดทีมชาติอีกครั้งในเนชั่นลีก ซึ่งเป็นอย่างที่ โยอาคิม เลิฟ พูดจริงๆ แถมในฟุตบอลยูโรรอบคัดเลือก ครั้งนี้ ซาเน่ ได้รับการยกย่องจากกุนซือทีมชาติเยอรมนี ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และมีการพัฒนาอย่างมาก พร้อมที่จะก้างเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติ

ซาเน่ เอง ออกมายกย่อง เป๊ป กวาดิโอล่า นายใหญ่ของแมนฯซิตี้ เป็นคนสำคัญที่ทำให้ฝีเท้าของเค้ามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง  นักเตะในทีมทุกคนต้องพัฒนาฝีเท้าแก้ไขจุดอ่อนทุกวัน นี่เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผลงานในทีมของเค้าดีอย่างต่อเนื่อง

ก่อนเกมอุ่นเครื่องคืนนี้กับ เซอร์เบียร์ โยอาคิม เลิฟออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือก นอยเออร์ หรือ แทร์ สเตเก้น เฝ้าเสา แต่ที่แน่ๆ โทนี่ โครส จะเป็นตัวหลักในแดนกลาง ส่วน ยูเลี่ยน บลันท์ กับ ซาเน่ จะทำเกมรุกคนละฝั่ง โดยมี ติโม แวร์เนอร์ เป็นหัวหอก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ