“ซาร์รี่” ยกย่อง “อาซาร์” ค่าตัวควรสูงกว่า 100 ลป.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกมพรีเมียร์ลีก เชลซี ที่ลุ้นพื้นที่ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเหมือนกัน และอาซาร์ โชว์ฟอร์มเด่นเหมาคนเดียว 2 ลูกช่วยให้เชลซี ชนะ เวสต์แฮม

เกมนี้สำคัญกับเชลซี เพราะเมื่อวันอาทิตย์ อาร์เซน่อล พลาดมาแล้ว หากเกมนี้เชลซี ชนะพวกเค้าจะทำแต้มแซงอาร์เซน่อลทันที โดยเกมนี้  เชลซี เล่นในบ้านเจอกับ เวสต์แฮม

เชลซี ขึ้นนำนาทีที่ 24 เอเด็น อาซาร์ แหวกหลบกองหลังทีมเยือน 4 คน ยิง 1-0  ท้ายเกม ลูกทีมของซาร์รี่ บวกเพิ่มได้อีก จังหวะ รอส บาร์คลีย์  เปิดให้ เอเด็น อาซาร์  ยิงโล่งๆ ปิดกล่อง เชลซี ชนะ 2-0

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ให้สัมภาษณ์หลังเกมชื่นชมอาซาร์ ว่า ประตูแรกยอดเยี่ยมมาก นักเตะทุกคนเล่นได้ดีเยี่ยม  ส่วนอาซาร์ เมื่อไหร่ที่เขาโชว์ฟอร์มออก มันก็ทำให้ทีมเล่นง่ายขึ้น ถ้าเขาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีเหมือน 2 แมตช์หลังสุด เราก็สามารถสู้ได้กับทุกทีม 

นักข่าวถามต่อ ถึงอนาคตของ อาซาร์ ที่มีข่าวว่าจะย้ายไปมาดริด   ซาร์รี่ตอบว่า  “ผมไม่รู้ ผมไม่ใช่บอร์ดบริการสโมสรสร ไม่สามารถตอบคำถามหรือทำอะไรได้ แต่ผมไม่อยากให้เขาไป แต่เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเขาด้วย ส่วนคำถามที่ว่า ค่าตัว 100 ล้านปอนด์ กับฟอร์มแบบนี้ ถูกเกินไปไหม สำหรับ อาซาร์ ขอบอกเลยว่า ถูกมาก มันยากนะที่จะหาใครสักคนมาแทนที่อาซาร์”

ในช่วงระหว่างเกมการแข่งขัน แฟนบอลเวสต์แฮม ตะโกนร้องเพลงว่า อาซาร์ จะไปอยู่มาดริด นักข่าวถามว่า ได้ยินไหม มีอะไรที่พวกเรายังไม่รู้หรือเปล่า อาซาร์จะตอบว่าอะไรไปฟัง ถือว่า คำตอบยังไม่ชัดเจน บอกว่าจะโฟกัสกับทีมจนจบฤดูกาล แล้วหลังจากนั้นเราค่อยมาดูกัน  แฟนบอลก็ยังต้องลุ้นกันต่อว่าสุดท้ายแล้ว ดาวยิงเบลเยี่ยมจะเลือกอยู่หรือไป

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ