“เมืองทอง” เปิดตัว “ยูน ชอง ฮวาน” กุนซือชาวเกาหลีใต้ ประเดิมงานทันที


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว ‘ยูน ชอง ฮวาน’ เป็นกุนซือคนใหม่ของทีม คุมทีมจนจบฤดูกาลนี้ พร้อมออปชั่นต่อสัญญา

สโมสร เอสซีจี เมืองทอง เปิดตัว ยูน ชองฮวาน กุนซือชาวเกาหลีใต้ เป็นกุนซือคนใหม่ของสโมสร แทนที่ โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ที่ลาออกไป รับผิดชอบผลงานที่ไม่เข้าเป้า ถือเป็นกุนซือชาวต่างชาติคนที่ 10 ของสโมสร และเป็นต่างชาติที่เป็นชาวเอเชียคนแรก 

“โค้ชเบ๊” ลาออก หลัง “เมืองทอง” แพ้ “ราชบุรี” 0-2

กุนซือชาวเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า ใช้เวลาตัดสินใจไม่นาน หลังได้รับข้อเสนอจาก เอสซีจี เมืองทอง เพราะรู้จักติดตามทีมมาพอสมควร คิดว่าเป็นงานที่ท้าทาย และเข้าใจสถานการณ์ของทีมเป็นอย่างดี

นายรณรฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร ระบุว่า กุนซือรายนี้จะคุมทีมจนจบฤดูกาล พร้อมออปชั่นต่อสัญญา โดยรอดูผลงานอีกครั้ง บอร์ดบริหารทีมพร้อมสนับสนุนกุนซือทุกอย่าง เบื้องต้นจะมีผู้ช่วยชาวเกาหลีอีกคน ส่วนเรื่องการสื่อสาร สโมสรได้จัดเตรียมล่ามไว้ 2 รายทั้งภาษาเกาหลี และภาษาอังกฤษ ไว้คอยสื่อสารนักเตะ 

ทั้งนี้ส่วนเรื่องการเสริมทีม ต้องรอใช้โค้ชคนใหม่ ประชุมหารือ ทำความรู้จักกับนักเตะมากขึ้น โดยวันนี้กุนซือโสมขาว ประเดิมงานทันที เรียกประชุมนักเตะ สตาฟฟ์และคุมซ้อมในเวลา 17.00 น.

สำหรับสถานการณ์ของเมืองทอง เวลานี้ ไม่สู้ดีนัก แข่ง 7 นัด ชนะ 2 แพ้ 5 มีเพียง  6 คะแนน รั้งตำแหน่งรองบ๊วยเกมแรกของกุนซือคนใหม่   จะประเดิมสนาม รับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี จ่าฝูงไทยลีก วันเสาร์ที่ 20 เม.ย.นี้ เวลา 19.00 น.

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ