"โรนัลโด้" กลับมาลงซ้อมฟิตทันดวล "อาแจ๊กซ์" ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งดังของ ยูเวนตุส กลับมาลงซ้อมกับทีมได้แล้ว ก่อนเกมเยือน อาแจ็กซ์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ลีก คืนนี้

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ได้รับข่าวสำหรับเกมสำคัญเยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม  นัดแรก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้ โดยได้ดาวยิงเบอร์ 1 ของทีม โรนัลโด้ กลับมาลงซ้อมแล้ว

โรนัลโด้ มีปัญหาบาดเจ็บมาจากการรับใช้ทีมชาติโปรตุเกสในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยตั้งเป้าที่จะเรียกความฟิตกลับมาให้ทันเกมเยือน อาแจ็กซ์ และดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามแผนการที่วางเอาไว้ และน่าจะพร้อมลงสนามเป็นกองหน้าตัวหลัก ร่วมกับมอยเซ่ คีน กองหน้าดาวรุ่งที่ฟอร์มกำลังฮอต ซัด 5 ประตู จาก 5 เกมหลังสุด

แม้จะได้ โรนัลโด้คืนทัพ แต่การซ้อมล่าสุด ไม่มี เอ็มเร่ ชาน กองกลางชาวเยอรมนี เพราะมีปัญหาที่ข้อเท้า ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมชนะเอซี มิลาน 2-1  เช่นเดียวกับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋า ที่จะไม่ได้เดินทางไปเยือนอาแจ็กซ์ในเกมนี้ด้วย เพราะเจ็บน่องในช่วงการฝึกซ้อม

สำหรับเกม รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนนี้ แข่งขัน 2 คู่พร้อมกัน ในเวลา 02.00 น.  อาแจ๊กซ์ พบ ยูเวนตุส ส่วนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  พบ บาร์เซโลน่า

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ