"เชา เฟลิกซ์" แข้งอายุน้อยสุดทำแฮตทริกในยูโรป้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล มีข่าวว่าให้ความสนใจอยากได้ตัว เชา เฟลิกซ์ ดาวรุ่งจากเบนฟิก้ามาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งนักเตะรายนี้เป็นเป้าหมายของทีมใหญ่ในยุโรปหลายทีม แถมเมื่อคืนที่ผ่านมาโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับการทำแฮตทริกช่วยทีมในเกมยูโรป้า ลีกด้วย

เชา เฟลิกซ์ ทำแฮตทริกในเกมยูโรป้าลีก ที่ เบนฟิก้า เอาชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 4-2 กลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ทำแฮตทริกได้ในยูโรป้าลีก ด้วยวัย 19 ปี 152 วัน

เชา เฟลิกซ์ ทำลายสถิติเดิมของ มาร์โก้ ปาก้า 19 ปี 219 วัน ที่เคยทำสถิติเอาไว้ตอนสมัยอยู่ ดินาโม ซาเกร็ป เมื่อปี 2014 ทำแฮตทริกตอนอายุ 19 ปี 219 วัน ส่วนคนที่อายุน้อยเป็นอันดับ 3 และทำแฮตทริกได้ในยูโรป้า ลีก คือ  ปาโก้ อัลกาเซร์ ทำไว้ตอนอายุ 20 ปี 223 วัน

การทำแฮตทริกของ เชา เฟลิกซ์ ยิ่งทำให้ดาวรุ่งรายนี้เป็นนักเตะเนื้อหอมมากขึ้นไปอีกในช่วงปิดฤดูกาล เพราะบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ต่างอยากได้ตัวไปร่วมทีม รวมถึง ลิเวอร์พูล และ แมนฯยูไนเต็ด แต่สื่อคาดการณ์กันว่า ค่าตัวของ เชา เฟลิกซ์ อาจจะอยู่ที่ 105 ล้านปอนด์ หรือ เกือบ 4,400 ล้านบาท แต่การได้ตัว เชา เฟลิกซ์ ไม่ใช่งานง่าย เพราะก่อนหน้านี้ ประธานสโมสรเบนฟิก้า เคยประกาศแล้วว่าไม่ได้อยากขายนักเตะรายนี้ และพร้อมจะเพิ่มค่าฉีกสัญญาด้วย

“แมนฯซิตี้” พร้อมทุ่ม 105 ล้านปอนด์ ซื้อ “เฟลิกซ์”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ