ลือ “มาดริด” ตั้งค่าตัว “เบล” 112 ล้านปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อนาคตของ แกเร็ธ เบล กับการค้าแข้งที่เรอัล มาดริด ดูเหมือนใกล้จะจบลง เมื่อสื่อในสเปน รายใหญ่รายงานว่า สโมสรพร้อมปล่อยตัว แกเกร็ธ เบล ออกจากทีมหลังจากจบฤดูดาล

โดยอาส กับ มาร์ก้า 2 สื่อใหญ่ในสเปน รายงานตรงกันว่า เรอัล มาดริด พร้อมปล่อยเบล ออกจากทีม โดยตั้งค่าตัวไว้ที่ 112 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,700 ล้านบาท เพราะไม่อยากขายแบบขาดทุน อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด พร้อมรับข้อเสนอการย้ายแบบสลับขั้วในบางกรณี  เช่น  คริสเตียน เอริคเซ่น ของสเปอร์ส หรือ พอล ป็อกบา ของแมนฯยูไนเต็ด

ข่าวลือในการย้ายทีมของ แกเร็ธ เบล ยิ่งเพิ่มความเชื่อมั่นให้สื่อเข้าไปอีก เมื่อมีรายงานว่า แกเร็ธ เบล ไม่ปรากฎตัวในดินเนอร์กระชับสัมพันธ์ของทีมเรอัล มาดริด ที่เซร์คิโอ รามอส เป็นคนเชิญเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา อีกคนที่ไม่ไปร่วมดินเนอร์กับทีมคือ คาริม เบนเซม่า จึงทำให้สื่อจับตาเป็นพิเศษว่า หลังจากจบฤดูกาล ทั้ง เบล และ เบนเซม่า อาจจะถูกปล่อยออกจากทีม

“มาดริด” ยันไม่ปล่อย “วาราน” ออกจากทีม

แต่คนที่ เรอัล มาดริด จะไม่ปล่อยให้ย้ายทีมแน่ๆ ก็คือ ราฟาเอล วาราน เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติฝรั่งเศส ที่กำลังได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำในยุโรป

โดย วาราน ยังมีสัญญาอยู่กับ มาดริด จนถึงปี 2022 ซึ่งทางราชันชุดขาวยื่นคำขาดว่ากรณีเดียวที่จะปล่อย วาราน คือทีมที่ซื้อจะต้องยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 500 ล้านยูโร หรือประมาณ 19,000 ล้านบาท ตามที่ระบุไว้ พร้อมกับเตรียมขยายสัญญาใหม่และเสนอค่าเหนื่อยเพิ่มให้อีก 30 เปอร์เซ็นต์หรือมากกว่าให้กับ วาราน ด้วย

“ราชัน” ตั้งค่าตัว “เบล” 100 ล้านยูโร

ลือ“มาดริด” ตั้งค่าตัว“เบล” 85 ล้านปอนด์ ไป“แมนฯยูไนเต็ด”

“มาดริด” สุดทน เตรียมขาย “เบล” ซัมเมอร์นี้

สื่อแฉ “แมนฯยูไนเต็ด” เปิดฉากเจรจาซื้อ “เบล”

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ