สะดุดต่อเนื่อง! “เปแอสเช” บุกพ่าย “น็องต์” 2-3 อดฉลองแชมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลีกเอิงนัดตกค้างเมื่อคืนนี้ เป็นนัดสำคัญของเปแอสเช หากชนะคว้า 3 แต้มจะฉลองแชมป์ลีกเอิงทันที แต่ฟอร์มของแข้งเปแอสเช ยังสะดุดต่อเนื่องแพ้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน

เปแอสเช ที่ไม่มีโธมัส ทูเคิล คุมทีมข้างสนาม เพราะถูกโทษแบน แถม 11 ตัวจริงของ เปแอสเช ไม่มีชื่อของ เอ็มบัปเป้ ด้วย ในเกมบุกไปเยือน น็องต์ โดยเริ่มเกมเพียงแค่ 18 นาทีแรก เปแอสเช นำ 1-0 จากการยิงไกลระยะ 30 หลาอย่างสวยงาม ของ ดานี่ อัลเวส แต่อีก 4 นาทีถัดมา โมเมนตัมของเกมเปลี่ยน เมื่อ น็องต์ ตีเสมอ 1-1  ดีเอโก้ การ์ลอส โหม่งเผาขน ก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียว น็องต์ มาแซงนำ 2-1 จากการยิงจ่อ ๆ ที่เสาสอง อับดุล มาชีด วาริส

ทั้งนี้ครึ่งหลัง สถานการณ์ของเปแอสเช ยังไม่ดีขึ้น นาที 52 เจ้าถิ่นนำห่าง 3-1 จากลูกเตะมุมทางบอลมาโดน ดานี่ อัลเวส สกัดบอลที่เสาแรกเข้าประตูตัวเอง แม้ก่อนหมดเวลา 2 นาที  เปแอสเช ไล่ตีตื้นขึ้นมา 2-3 จังหวะที่ โกแล็ง ดั๊กบา ผ่านบอลจากกรอบเขตโทษฝั่งขวาให้ เมเตอ็อง กูคลู กองหน้าสำรองยิงเข้าไป แต่ก็ไม่ทัน จบเกม น็องต์ ชนะ เปแอสเช 3-2  เปแอสเช  ยังรอการฉลองแชมป์  โดยนัดหน้าหากชนะ โมนาโก จะคว้าแชมป์ต่อหน้าแฟนบอลตัวเองทันที

ขณะที่หลังจากเปแอสเช แพ้ สิ่งที่หลายคนสงสัยว่า ทำไม ทูเคิล ไม่ใส่ชื่อ เอ็มบัปเป้ เดินทางไป น็องต์เมื่ิอคืนนี้ แถมยังส่งรายชื่อนักเตะสำรองเพียงแค่ 5 คนเท่านั้น  ดังนั้นทำให้สื่อหลายสำนักในยุโรป คาดการณ์กันว่า สาเหตุที่ทูเคิล ไม่ส่งเอ็มบัปเป้ ลงสนาม เพราะก่อนหน้านี้นักเตะออกมาวิจารณ์การเล่นของทีมนัดที่แล้วว่า ทีมเปแอสเช สูญเสียความเป็นตัวเอง พลาดง่าย ๆในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก และทำให้ทีมตกรอบ และยังได้แอบวิจารณ์รูปแบบการเล่นของทีมด้วย

อย่างไรก็ตามประเด็นเรื่องการไม่ใส่ชื่อเอ็มบัปเป้ ในเกมนี้ ทูเคิล ยังไม่ออกมาชี้แจง แต่พูดเพียงแค่ผลงานของทีมที่บอกว่า ปกติแล้วจะปกป้องผลงานของลูกทีม แม้จะแพ้แต่อยู่ในทิศทางที่ดี เกมนี้ไม่เหมือนเกมอื่น ลูกทีมเล่นได้แย่มาก

 

รูปภาพ : LOIC VENANCE / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ