“แมนฯยูไนเต็ด”เปลี่ยนโรงแรมหวั่นเจอปัญหารถติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนลงสนามในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้คืนนี้ โอเล่ กุนนา โซลชาร์ สั่งเปลี่ยนโรงแรมเพื่อแก้ปัญหารถติด

ก่อนที่ แมนฯยูไนเต็ด  จะพบกับ แมนฯซิตี้  คืนนี้ แข้งปีศาจแดง ไปพักที่โรงแรมใหม่ เพราะก่อนหน้านี้ สโมสรเลือกพักโรงแรมอีกแห่งที่รถติดบางครั้งไปแข่งไม่ทันเวลา จึงเปลี่ยนมาพักที่โรงแรมใหม่ที่ห่างจากโอลด์แทรฟฟอร์ด ประมาณ  3 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 6 นาทีเท่านั้น

ส่วนบรรยากาศก่อนเกม มีออกมาโต้คารมกัน ระหว่างโซลชาร์กับ เป๊ป กวาดิโอล่า โดยเฉพาะประเด็นที่ โซลชาร์ไปบอกว่าต้องพร้อมรับมือกับการเล่นที่รุนแรง ตุกติกของซิตี้ ที่เลาะข้อเท้า, ส้นเท้า และเตะตัดเกมไม่ยอมให้เล่นเกมโต้กลับเร็วง่ายๆ

พอคำพูดแบบนี้ออกมา เป๊ป ออกมาตอบโต้ทันทีว่า ตลอด 10 ฤดูกาลของการเป็นกุนซือ ไม่เคยมีความคิดเล่นตุกติก ลูกทีมของเขาสามารถยืนยันเรื่องนี้ได้ดี  ที่โซลชาร์ให้สัมภาษณ์แบบนั้น มองว่านี่คือสงครามประสาทกดดันผู้ตัดสิน อันเดร มาร์ริเนอร์ ให้เป่าเอียงเข้าข้างเจ้าถิ่นเนื่องจากเกมเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด  มากกว่า

แถม เป๊ป  พูดถึงผลงานที่บุก ชนะ  5 จาก 7 นัดหลังสุดในเกมลีก ว่าก่อนหน้านี้ การไปเยือนที่นี่ อาจเป็นสนามที่ยาก แต่สิ่งที่ผู้เล่น แมนฯ ซิตี้ ทำมาตลอดในช่วงราวๆ 10 ปีหลังสุด ทำให้ศึกนี้มีความสูสีขึ้นกว่าเดิม การไปเยือนที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวขนาดนั้นอีกต่อไปมาดูสถิติการเจอกันของสองทีม

สถิติการพบกันก่อนหน้านี้  159  นัด 

แมนฯยูไนเต็ด ชนะ  62

เสมอ  51

แมนฯ ซิตี้ ชนะ 46

-โดยสถิติอื่นๆที่น่าสนใจ แมนฯ ซิตี้ แพ้ครั้งเดียว ในเกมลีก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จาก 7 ครั้งหลังสุด  ชนะ 5 เสมอ 1

- แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้เกมลีก ในบ้านตัวเองมา 14 เกมติดแล้ว (ชนะ 9 เสมอ 5) แต่ฤดูกาลนี้เก็บคลีนชีตเกมลีกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แค่ 2 ครั้งเท่านั้น   โดยเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้  แข่งขันคืนนี้ เวลา  02.00 น.

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ