ฝาท่อระบายน้ำหลุด เลิกซ้อม F1 สนาม 4


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุดสัปดาห์นี้ ศึกฟอร์มูล่าวัน จะกลับมาแข่งขันในสนามที่ 4 ที่กรุงบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบสตรีทเซอร์กิต หรือแข่งบนถนนจริงของเมือง

วานนี้ เป็นรอบฝึกซ้อมครั้งที่ 1 ซึ่งเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้นกับรถของ จอร์จ รัสเซลล์ จากทีมวิลเลี่ยมส์ เมื่อขับรถไปกระแทกกับฝาท่อระบายน้ำบนถนน ทำให้ชิ้นส่วนของรถหลุดแตกกระจาย และไม่สามารถขับต่อได้ แถมรัสเซลล์ ยังเจอความซวยซ้ำซ้อน ในระหว่างที่รถเครนเข้ามายกรถของรัสเซลล์ออกจากสนาม แขนของรถยกไปกระแทกสะพานข้ามในสนาม ทำให้เกิดน้ำมันรั่วอาบลงมาที่ฝาครอบเครื่องของรถ ทำให้หลังจากนั้น ฝ่ายจัดการแข่งขันตัดสินใจยกเลิกการฝึกซ้อมครั้งที่ 1 ทันที เพื่อตรวจสอบฝาท่อระบายน้ำมากกว่า 300 อันทั่วทั้งสนาม ทั้งนี้ ยังไม่มีรายงานว่า จากอุบัติเหตุครั้งนี้จะถือเป็นความรับผิดชอบของทีมหรือว่าฝ่ายจัดการแข่งขันต้องมีการจ่ายค่าเสียหายใดๆให้กับทีมวิลเลี่ยมส์หรือเปล่า เพราะว่าล่าสุดนั้น ทีมวิลเลี่ยมส์ ต้องเปลี่ยนแชสซีส์รถใหม่ให้กับรัสเซลล์ ทำให้พลาดในการซ้อมครั้งที่ 2 จะได้ซ้อมอีกทีในครั้งที่ 3 ช่วงเย็นวันนี้

"แฮมิลตัน" กดไลค์โพสตำหนิ "เอฟไอเอ-เวทเทล"

สำหรับ รัสเซลล์นั้น เป็นนักขับชาวสหราชอาณาจักร วัยเพียงแค่ 21 ปี มีดีกรีเป็นแชมป์ฟอร์มูล่าทูฤดูกาลที่แล้ ก่อนได้เลื่อนชั้นขึ้นมาขับฟอร์มูล่าวันฤดูกาลนี้เป็นครั้งแรกกับทีมวิลเลี่ยมส์

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ