"ภูริต" คว้าโพเดี้ยมที่จีน ศึก "ออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอสคัพ" เรซสาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภูริต ภิรมย์ภักดี จากทีมสิงห์ แพลน-บี บาย แอบโซลูท เรซซิ่ง ประเดิมโพเดี้ยม หลังเข้าเส้นชัยอันดับสอง ตามหลัง ยาสเซอร์ ชาฮิน นักขับชาวออสเตรเลียน เพียงเสี้ยววินาที ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ "ออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส คัพ 2019" ที่ จูไห่ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศจีน

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ "ออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส คัพ" ที่จูไห่ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามที่สองของฤดูกาล 2019 และเป็นเรซที่ 3 และเรซที่ 4 ของซีซั่น ระหว่างวันที่ 3-4 พ.ค.62 โดยจะแข่งขันกัน 30 นาที

เรซแรกของสนามสอง ภูริต ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทยของทีมสิงห์ แพลน-บี บาย แอบโซลูท เรซซิ่ง ออกสตาร์ทในอันดับที่ 4 แต่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ควบออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส จีที 3 หมายเลข 59 เข้าเส้นชัยเป็นอันดับสอง ตามหลัง ยาสเซอร์ ชาฮิน นักขับชาวออสเตรเลียนของทีมเบนด์ มอเตอร์สปอร์ต พาร์ค เพียง 0.531 วินาทีเท่านั้น ส่วนอันดับสามเป็น แดเนียล บิลสกี นักขับชาวออสเตรเลียนของทีมบีควิก เรซซิง ในรถหมายเลข 27 

สำหรับการแข่งขันสนามสองเรซที่สี่ ในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคมนี้นั้น ในช่วงเช้าจะเป็นการควอลิฟายเวลา 09.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง และจะเริ่มแข่งขันเรซที่สี่ในเวลา 12.40 น.ตามเวลาท้องถิ่นสาธารณรัฐประชาชนจีน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ