“แมนฯยู” คอนเฟิร์ม แยกทาง “เอร์เรร่า” หลังจบซีซั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันแล้วว่า ‘เอร์เรร่า’ จะลงเล่นให้กับสโมสรจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสเปน จะลงเล่นให้กับทีมไปจนจบซีซั่นนี้ และอำลาออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในทันที 

ขณะที่สัญญาของ เอร์เรร่า กับแมนฯยูไนเต็ด จะสิ้นสุดปลายเดือนมิถุนายนนี้ ทำให้เขาสามารถย้ายไปร่วมกับสโมสรไหนก็ได้แบบฟรีค่าตัว ซึ่งกระแสข่าวระบุว่า กองกลางวัย 29 ปี จะย้ายไปเข้าร่วมกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส เซ็นสัญญา 3 ปี

ทั้งนี้ เอร์เรร่า ย้ายออกจาก แอธเลติก บิลเบา เมื่อปี 2014 มาเข้าร่วมกับ แมนฯยูไนเต็ด ลงเล่นให้กับสโมสรไปแล้ว 189 เกม ยิง 20 ประตู แอสซิสต์ 27 ครั้ง ร่วมคว้าแชมป์มาแล้วทั้ง ยูโรป้าลีก เอฟเอคัพ และคาราวบาคัพ รวมถึงได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร ประจำฤดูกาล 2016- 2017

นอกจากนี้ทวิตเตอร์ทางการ Manchester United ยังได้โพสต์คลิปวิดีโออำลา จาก เอร์เรร่า ไปถึงแฟนบอลปีศาจแดงทั่วทุกมุมโลกด้วย

“มีสีแดงอยู่ในใจของผม ผมรู้สึกถึงมันตั้งแต่ช่วงเวลาแรกที่ก้าวเข้ามาเล่นที่นี่ และในช่วงเวลาที่ผมเริ่มสวมใส่มัน สโมสรที่มีแฟนบอลนับพันคนที่เคารพนับถือ และจดจำนักเตะทุกคนที่มอบให้”

“ผมรู้สึกพิเศษ เมื่อได้ยินชื่อของผมในเสียงเพลง ผมรู้สึกภูมิใจเมื่อแฟน ๆ ตัดสินใจให้ผมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสต์อันน่าเหลือเชื่อนี้”

“ทุกเวลาที่ผมเป็นตัวแทนของสโมสรแห่งนี้ ในทุกเกมทั้งแพ้และชนะ แม้ผมจะไม่ได้รับความช่วยเหลือจากพื้นหญ้า แต่ผมก็เข้าใจความหมายของสโมสรนี้”

“ผมจะจดจำการแข่งขันทั้งหมด เกือบ 200 เกมที่ผ่านมา ที่ได้เล่นพร้อมกับเสื้อตัวนี้ เพราะการเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอังกฤษนั้น เป็นเกียรติอย่างแท้จริง

“ขอบคุณสำหรับ 5 ปี ที่น่าตื้นตาตื่นใจนี้” อันเดร์ เอร์เรร่า กล่าว

 

Photo via :  AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ