"เชลซี" เดินทางไกลกว่า 11,500 ไมล์ก่อนชิงยูโรป้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทัพนักเตะ เชลซี เดินทางสู่บอสตัน สหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมทำศึกนัดพิเศษกับ นิว อิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น ก่อนกลับมาเล่นนัดชิงยูโรป้า ทำให้ต้องเดินทางไกลกว่า 11,500 ไมล์ตลอด 2 สัปดาห์นี้

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี นำนักเตะขึ้นเครื่องเดินทางถึง บอสตัน สหรัฐอเมริกา แล้ว เพื่อเล่นเกมอุ่นเรื่องกับ นิว อิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น ทีมในเมเจอร์ลีก ที่สนามยิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม วันที่ 15 พ.ค. ซึ่งเป็นรายการที่ฝ่ายบริหารทำข้อตกลงไว้ ทำให้ เชลซี ต้องเดินทางไป-กลับ สหรัฐอเมริกา รวมระยะทางกว่า 6,500 ไมล์

เรื่องนี้สร้างความปวดหัวให้กับ ซาร์รี่ มาก เพราะต้องเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนัดชิงยูโรป้า ที่จะพบกับ อาร์เซน่อล ในวันที่ 29 พ.ค. แต่กลับต้องมาเดินทางไกลโดยไม่จำเป็น นอกจากจะต้องไปกลับสหรัฐอเมริกากว่า 6,500 ไมล์แล้ว ยังต้องเดินทางไกลไปเล่นนัดชิงยูโรป้า ที่อาเซอร์ไบจานอีก ระยะทางไปกลับประมาณ 5,000 ไมล์ เท่ากับว่า ตลอด 2 สัปดาห์นี้ เชลซี ต้องเดินทางไกลกว่า 11,500 ไมล์

ส่วนการซ้อมวันนี้นักเตะ เชลซี ลงซ้อมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตานำโดย เอแด็น อาซาร์ ที่กำลังตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด หลังจบนัดชิงยูโรป้า ลีก ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร โดยบรรยากาศการฝึกซ้อมก็เป็นไปด้วยดี มีแฟนบอลเจ้าถิ่นมาเฝ้าชมพอสมควร

ส่วนอีกประเด็นที่น่าสนใจคือการโดนโทษแบนห้ามเสริมทัพของ เชลซี เท่ากับว่าในช่วงตลาดนักเตะทั้ง 2 ช่วง เชลซี จะไม่สามารถเสริมทัพได้ ทำให้ตอนนี้สโมสรต้องการต่อสัญญาระยะยาวกับนักเตะที่มีอนาคต ซึ่ง รูเบน ลอฟตัส-ชีค ก็เป็นหนึ่งในนั้น หลังทำผลงานยิงไป 6 ประตูจากการลงสนาม 6 นัด และมีส่วนสำคัญในการพาทีมเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศ ยูโรป้าลีก ทำให้ต้นสังกัดอยากเก็บตัวไว้ แต่ว่าเจ้าตัวยังไม่ยอมต่อสัญญา บอกเพียงว่าหากต้องการให้ต่อสัญญาต้องการันตีตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลหน้าให้เท่านั้นจึงจะยอมต่อสัญญา

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ