“สเปอร์ส” ปัดช่วยแฟนบอลเรื่องตั๋วนัดชิง UCL หลังราคาสูงปรี๊ด!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คู่ชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส มีการคาดการณ์ว่าค่าตั๋วเข้าชมจะสูงขึ้น และสเปอร์ส ก็ปัดช่วยจัดการเรื่องตั๋วให้แฟนบอล

ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ได้รับโควต้าแบ่งมาแค่ทีมละ 16,613ใบ โดยตั๋วที่ถูกที่สุด อยู่ที่ 60 ปอนด์ หรือประมาณ 2,500 บาท ส่วนแพงที่สุดอยู่ที่ 513 ปอนด์ หรือราว 20,000 บาท ซึ่งตั๋วที่ได้รับมานั้นไม่เพียงพอต่อความต้องการ ของแฟนบอลที่จะเดินทางไปเชียร์ทีมรักตัวเอง โดยฝั่งแฟนบอลกลุ่มใหญ่ของสเปอร์ส มีการเรียกร้องให้เพิ่มจำนวนตั๋ว และ ขอให้ช่วยออกค่าใช้จ่ายเรื่องการ เดินทางและที่พัก ซึ่งมีราคาพุ่งสูงขึ้นมาก แต่สโมสร ไม่สามารถช่วยเหลือตามความต้องการ แฟนบอลกลุ่ม ท็อตแน่มฮอทสเปอร์ส ซัพพอร์ท ทรัส ก็ได้รวมตัวกันกับกลุ่มแชงคลีย์แฟนบอลลิเวอร์พูลเดินหน้าหาสปอนเซอร์ ในการเดินทางไปที่มาดริดกันเอง

ขณะที่สนามบินในเมืองมาดริด ได้มีการเตรียมความพร้อมรองรับกองเชียร์ของทั้งสเปอร์สและลิเวอร์พูล ที่คาดว่าจะมีเที่ยวบินมาลงทุก ๆ 1 ชั่วโมง ชั่วโมงละประมาณ 2,000-3,000 คน สนามบินมาดริดจึงจัดเลนพิเศษ เพื่อรองรับแฟนบอลโดยเฉพาะ และเพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่ให้คอยต้อนรับอำนวยความสะดวก

นอกจากนี้ไม่ใช่แค่การเดินทางเท่านั้น แต่ราคาที่พักในเมืองมาดริดก็เพิ่มสูงขึ้นกว่า 200 เท่า บางแห่งจากปกติคืนละ 400 ปอนด์ ราคาพุ่งไปเกือบ 10,000 ปอนด์ และค่าที่พักที่แพงสุด สูงถึงคืนละ 17,000 ปอนด์ หรือกว่า 700,000 บาท ทำให้แฟน ๆ จำนวนมากไม่พอใจ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ