“แมนฯยู” จ่อทุ่ม 107 ล้านปอนด์ กระชาก “กรีซมันน์” ร่วมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อกระชากตัว ‘อ็องตวน กรีซมันน์’ หัวหอกแชมป์โลก ตัดหน้า บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังแข้งทีมชาติฝรั่งเศส อ็องตวน  กรีซมันน์ ประกาศเจตนารมย์ชัดเจนว่าได้ตัดสินใจอำลา ตราหมี แน่นอนแล้วหลังจบฤดูกาลนี้ ส่งผลให้นักเตะมีข่าวกับสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกยุโรปมากมายที่ต้องการกระชากตัวไปร่วมสังกัด โดยเต็งหนึ่งที่น่าจะได้ กรีซมันน์ ไปครอบครองก็คือ บาร์เซโลน่า ซึ่ง บาร์ซ่า ยินดีไม่มีปัญหาที่จะจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาของนักเตะจำนวน 107 ล้านปอนด์ให้กับ แอต.มาดริด อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะพลาดดีลนี้ เพราะ แมนฯยูไนเต็ด ก็พร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อคว้าตัวกรีซมันน์ มาร่วมทัพเช่นกัน

โดยแม้ในฤดูกาลหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ได้เล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม เพราะทีมจบอันดับ 6 เท่านั้น แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ อยากได้นักเตะมาร่วมทัพอย่างมากเพื่อหวังจะสร้างทีมขึ้นมาใหม่ หลัง ปีศาจแดง ทำผลงานย่ำแย่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้หาก แมนฯ ยูฯ ได้ตัว กรีซมันน์ ซึ่งมี เดวิด เบ็คแฮม เป็นฮีโร่วัยเด็ก ซัด 21 ประตูจากการเล่นให้ แอต.มาดริด  48 เกมในซีซั่น 2018-19 มาร่วมทีม น่าจะช่วยรั้ง ปอล ป็อกบา กองกลางเพื่อนซี้ที่กำลังมีข่าวกับ เรอัล มาดริด อยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

 

Photo via : GABRIEL BOUYS / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ