“ลิเวอร์พูล” ฉลองแชมป์กับแฟนบอลนับล้านคน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูลหอบแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 กลับถึงอังกฤษ ขึ้นรถแห่ฉลองแชมป์ร่วมกันแฟนๆ อย่างชื่นมื่น

เมื่อคืนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ และนักเตะ ลิเวอร์พูล กลับมาถึงอังกฤษพร้อมกับถ้วยแชมป์สมัยที่ 6   มีการเผยภาพ ขณะอยู่บนเครื่องบิน เป็นภาพ ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์นอนอยู่บนพื้น เหมือนตอนบินไปแข่ง แต่คราวนี้แตกต่าง เพราะเขาไม่ได้นอนกอดผ้าห่ม เปลี่ยนเป็นนอนกอดถ้วยแชมป์แทน

ที่เมอร์ซีย์ไซด์ แฟนบอลมาตั้งหลักรอกันคับคั่งตั้งแต่นักเตะยังเดินทางมาไม่ถึง ก่อนที่ขบวนแห่ จะเริ่มในเวลาสี่ทุ่ม ตามเวลาไทย  โดยจอห์น ดับบลิว เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ก็ขึ้นรถแห่มากับทีมนักเตะด้วย    การฉลองแชมป์ครั้งนี้ ยิ่งใหญ่มาก โดยเฉพาะแฟนบอลที่เดินทางมาคับคั่งตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์บอกว่า แฟนบอลมากันเกือบล้านคนเพื่อการร่วมฉลองความสำเร็จของลิเวอร์พูลในครั้งนี้

นักเตะทุกคนปลดปล่อยเต็มที่ ทั้งแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ตะโกนร้องเพลงกับแฟนๆ ไม่หยุด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นคนคอยชูถ้วย ให้แฟนบอลได้ถ่ายรูปส่วน ไวจ์นัลดุม คึกหนักไปหน่อย ทั้งไลฟ์ทั้งเต้นฉลอง โทรศัพท์มือถือร่วงตกพื้น แต่โชคดีที่ยังใช้ได้แต่คนที่หนักกว่านักเตะ คือ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ นั่งอยู่ท้ายรถบัส กับ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ตะโกนร้องเพลงอย่างบ้าคลั่ง ทำเอาเกือบร่วงรถบัส

มีคลิปที่แฟนบอลแชร์กันเยอะมากที่สุดในตอนนี้ เป็นคลิปที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เดินเข้ามาหาพ่อซึ่งเป็น มะเร็งหลอดลม และไม่ยอมเจอลูกชายในช่วงการรักษา และมาดูลูกชายเล่นในรอบชิงชนะเลิศ หลังจบเกม แล้วก็กอดคุณพ่อร้องไห้อย่างหนักแฟนบอลหลายคนเห็นคลิปนี้ก็น้ำตาซึมไปตามๆกัน

ไบรอัน คุณพ่อของ จอร์แดน พูดกับสื่อทั้งน้ำตาว่า ว่า“ตอนที่เขายังเด็ก ผมเคยพาเขาไปชมนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เขาพูดกับผมว่า ‘พ่อ สักวันผมจะลงไปเล่นที่นั่นบ้าง’ และเขาก็ไม่ได้ทำได้แค่ครั้งเดียว แต่ทำได้ถึง 2 ครั้ง และมาครั้งนี้เขาได้แชมป์”

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ