เผยสถิติ “อาร์เจนติน่า” ข่ม “โคลอมเบีย” ศึกโคปา อเมริกา พีพีทีวี ยิงสดพรุ่งนี้ตี 5


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกมบิ๊กแมตช์ ในเช้าวันพรุ่งนี้ (16 มิ.ย.62) อาร์เจนติน่า จะพบกับ โคลอมเบีย ซึ่งสถิติการพบกันในช่วงหลัง เป็นแข้งฟ้าขาว ทำได้ดีกว่า

อาร์เจนติน่า จะเปิดสนามศึกโคปา อเมริกา 2019 นัดแรกพบกับ โคลอมเบีย โดยอาร์เจนติน่ ของกุนซือลิโอเนล สคาโลนี่ ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่น ทุกตำแหน่งสมบูรณ์ คาดว่าน่าจะจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม ซึ่งส่วนใหญ่ค้าแข้งในยุโรปแนวรับมี นิโกลัส โอตาเมนดี้ เป็นแกนหลัก แดนกลางวาง เลอันโดร ปาเรเดส ยืนคุมเกมร่วมกับ กุยโด้ โรดริเกซ แนวรุกเตรียมส่ง ลิโอเนล เมสซี่ ลงไปประสานงานกับ เซร์คิโอ อเกโร่

ด้าน สคาโลนี่  กล่าวแบบติดตลกว่า ถ้าคว้าแชมป์โกปา อเมริกามาครองได้ ตัวเขาจะรีไทร์เลย ทีมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศโคปา อเมริกา 2 หน เป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องคิดถึงมัน และรู้ว่ามันยากแค่ไหนที่ไปถึงจุดนั้นและจบด้วยมือเปล่ามันเป็นอะไรที่ยาก

สำหรับ อาร์เจนติน่า เป็นแชมป์รายการนี้มาแล้ว 14 สมัย มากที่สุดเป็นอันดับสองเป็นรองแค่ อุรุกวัย (15 สมัย) แต่ครั้งสุดท้ายที่ทีมได้แชมป์ต้องย้อนไปถึงปี 1993 เลย

ด้านโคลอมเบีย ของกุนซือ คาร์ลอส เครอซ มีสภาพทีมสมบูรณ์มาก ตัวหลักพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แนวรับจะให้ เยร์รี่ มีน่า ยืนคู่กับ ดาวินสัน ซานเชซ แดนกลางวาง วิลมาร์ บาร์ริออส ยืนคุมเกมร่วมกับ ฮวน กัวดราโด้ แนวรุกน่าจะใช้ ฮาเมส โรดิรเกซ เป็นตัวปั้นเกมให้คู่กองหน้าอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา กับ หลุยส์ มูเรียล

สำหรับสถิติ 5 นัดหลังสุด อาร์เจนติน่า และโคลอมเบีย โดยอาร์เจนติน่า ทำได้ดีกว่า ไม่แพ้เลย ชนะในเวลาปกติ 2 นัด เป็นเกมคัดบอลโลก ไปเยือน ชนะ 1-0  และกลับมาเล่นในบ้าน  3-0  ส่วนเกมกระชับมิตรล่าสุด เสมอ 0-0

ติดตามชมการแข่งขัน อาร์เจนติน่า พบ โคลอมเบีย  เช้ามืด วันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย. เวลา 05.00 น.แต่กอนหน้านั้น  เวลา 02.00 น.  ชมคู่  เวเนซูเอล่า พบ เปรู  พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ถ่ายทอดสด ให้แฟนบอลชมฟรี

 

 

Photo via : GUSTAVO ORTIZ / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ