VAR แผลงฤทธิ์ “บราซิล” ซัด 3 ตุง โดนยึดคืนหมด จบเกมเจ๊า “เวเนซุเอลา” 0-0


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าภาพแชมป์เก่า บราซิล ทำได้เพียงเสมอ เวเนซุเอลา หลังจากเกือบได้ประตูขึ้นนำอยู่หลายครั้ง แต่โดน วีเออาร์ จับฟาวล์เกือบทั้งหมด

ศึกโคปา อเมริกา 2019 ในกลุ่ม A เจ้าภาพแชมป์เก่า บราซิล เจอกับ เวเนซุเอลา เริ่มเกมมานาที 37 ดาเนียล อัลเวส เปิดบอลไปหน้าประตู ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ ยิงเข้า แต่กลับไปทำฟาวล์ ฟาวล์มิเกล วียานูเอว่า กอลหลังเวเนซุเอลา ผู้ตัดสินจึงไม่ให้เป็นประตู จบครึ่งแรกทางสองฝั่งยังทำประตูกันไม่ได้

เจ้าของร้านทะเลเผา-ลูกค้า ปรับความเข้าใจปมปรับน้ำจิ้มเหลือ

ต่อมาครึ่งหลังนาที 59 เจ้าภาพเกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจังหวะที่ กาเบรียล เฆซุส ซัดนอกกรอบเขตโทษ แต่ติดแนวหลังของ เวเนซุเอลา จากนั้นบอลเด้งไปทาง ฟีร์มีโน่ ก่อนจะส่งกลับไปให้ เฆซุส ที่วิ่งเข้าไปรอหน้าประตูยิงจ่อ ๆ เท้าขวาตุงตาข่าย แต่ทางผู้ตัดสินหลังจากดู วีเออาร์ (VAR) ก็ไม่ให้ทีมแซมบ้าได้ประตูขึ้นนำอีก เนื่องจาก ฟีร์มีโน่ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าก่อนจะส่งบอลให้ เฆซุส ที่เป็นคนทำประตู

ทั้งนี้นาที 86 เจ้าภาพก็อดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเช่นกัน จังหวะ ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ ซัดจ่อ ๆ เข้าไป แต่ผู้ตัดสินหลังจากดู วีเออาร์ ก็ไม่ให้เป็นประตู เพราะบอลไปโดนขา ฟีร์มีโน่ ซึ่งยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ก่อนจะเข้าไปนอนอยู่ในข่าย สุดท้ายจบเกม บราซิล เสมอ เวเนซุเอลา มีคะแนนเก็บเพิ่มเป็น 4 แต้ม เท่ากับ เปรู แต่ยังคงนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม A ต่อไป เพราะลูกได้เสียดีกว่า

 

Photo via : Raul ARBOLEDA / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ