"ป็อกบา" รับเกือบ 4 ล้านปอนด์ ค่าภักดีสโมสร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้ ปอล ป็อกบา จะเพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่าต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ แต่ในต้นเดือนหน้าเค้าจะได้รับเงินโบนัส จากการที่ค้าแข้งกับสโมสรมานานกว่า 3 ปี

ในวันที่ 1 ก.ค.นี้ ป็อกบา จะได้รับเงินจากแมนฯยูไนเต็ด จำนวน  3.78 ล้านปอนด์ หรือราว 154 ล้านบาท จากการจงรักภักดีอยู่กับสโมสรมานาน กว่า 3 ปี  โดยปีที่แล้ว ป็อกบา ก็ได้รับเงินค่าภักดีเช่นกัน แต่ได้รับน้อยกว่า ที่ 3.46 ล้านปอนด์  ซึ่งเดลี่เมลล์ สื่ออังกฤษ ที่ออกมาเผยเรื่องนี้ ไม่ได้ระบุว่าเป็นสัญญา ที่ปีศาจแดง ต้องจ่ายให้ ป็อกบา ทุกซัมเมอร์ หรือไม่

ข่าวการรับเงินโบนัสของ ป็อกบา อยู่ท่ามกลางข่าวที่ ป็อกบา จะย้ายไปเรอัล มาดริด และสโมสรได้ตั้งวงเงินในการซื้อตัวป็อกบา ไว้ไม่เกิน  106 ล้านปอนด์และจะไม่ยอมจ่ายเกินนี้ เนื่องจากใช้เงินซื้อนักเตะใหม่ไปกว่า 300 ล้านยูโรแล้ว

นอกจาก ป็อกบาแล้ว เรอัล มาดริด ยังมี คริสเตียน เอริคเซ่น เป็นอีกหนึ่งเป้าหมาย และค่าตัวไม่สูงมากนัก ล่าสุด เดอะซันเผยว่า มาดริด เตรียมยื่นข้อเสนอ ไปที่ 45 ล้านปอนด์  และแถมตัว แดนนี่ เซบาญอส กองกลางวัย 22 ปีไปด้วย เนื่องจากสเปอร์ส ก็ให้ความสนใจเซบาญอสอยู่ ในขณะที่ตัวนักเตะก็ต้องการย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามสม่ำเสมอ แต่ตามรายงานของสื่ออังกฤษ บอกว่า ดีล นี้อาจจะไม่ง่าย เพราะ สเปอร์ส ตั้งต่าตัว เอริคเซ่น ไว้อย่างต่ำ 80 ล้านปอนด์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ