"บราซิล" จัดชุดใหญ่ชน "เปรู" หวังที่หนึ่งของกลุ่ม PPTV HD 36 ยิงสด โคปา อเมริกา 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าภาพบราซิลต้องคว้า 3 แต้ม เพื่อการันตีเข้ารอบต่อไป ด้านเปรู ก็มีลุ้นเข้ารอบหลังเก็บ 4 แต้ม รั้งอันดับ 2  คืนนี้ เกม บราซิล พบ เปรู เวลา 02.00 น.   PPTV HD 36 ยิงสด

หลังจากที่ เปรู โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บ 4 แต้ม อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง ถือว่ายังมีโอกาสเข้ารอบ โดยเปรูมีเกมสวนกลับที่หน้าเพราะมีกองหน้าตัวเก๋าอย่าง เปาโล เกร์เรโร่  กัปตันทีมถึงแม้วัยจะเข้า 35 ปีแล้ว แต่ถือว่ามีทักษะที่ยังเหนือชั้น

ส่วนตำแหน่งอื่น  ริคาร์โด้ กาเรก้า กุนซือทีมชาติเปรู ไม่น่าจะปรับเปลี่ยนมาก แผงหลังยังคงไว้วางใจให้ คาร์ลอส ซัมบราโน่ และ หลุยส์ อบราอัม ประจำการเหมือนเดิม 

มาดูฝั่งความพร้อมของเจ้าบ้านกันบ้าง บราซิลพลาดเก็บ 3 แต้ม สำคัญเพราะไปเสมอกับ เวเนซุเอล่า 0-0 ส่งบอลเข้าตุงตาข่าย 3 ครั้งแต่ถูก VAR ปฏิเสธทั้งหมด 

ทำให้เกมนี้ทางฝั่งเจ้าบ้านต้องคว้าชัยให้ได้เพื่อการันตีเข้ารอบต่อไป ขุมกำลังพลไม่น่ามีปัญหาเพราะแนวรุก ก็มีทั้ง ฟีร์มิโน่ , คูตินโญ่ , ริชาร์ลิสัน และวิลเลี่ยน  ส่วน อาร์ตูร์ เมโล่ เจ็บเท้าจากเกมเดียวกัน แต่คาดว่ามิดฟิลด์จาก บาร์เซโลน่า จะฟิตพร้อมลงสนาม โดยจากสถิติที่บราซิลพบกับเปรูนั้น ต้องบอกว่าเจ้าภาพได้เปรียบกว่ามากเพราะว่าเจอกันทั้งหมด 28 แมตช์ รวมทุกรายการ บราซิลแพ้ไปแค่ 3 นัดเท่านั้น

ด้านกุนซือใหญ่แซมบ้า เผยว่า เรารวมกันเป็นหนึ่ง, ผมสวมกอดกับเนย์มาร์  เขาได้เจอกับเพื่อนร่วมทีม, อวยพรให้เขาหายกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง   โดยความพร้อมของทีม ยังต้องรอการประเมินสภาพความฟิตของ แฟร์นานดินโญ่ ซึ่งเจ็บเข่ามาจากเกมที่แล้ว

เปรู พบ บราซิล ใน โคปา อเมริกา  2019

เจอกันทั้งหมด  28 แมตช์

บราซิล ชนะ 19 ครั้ง

เปรู ชนะ 3 ครั้ง

เสมอ  6 ครั้ง

บราซิลยิงไปทั้งหมด 55 ประตู ปารากวัยยิงไปทั้งหมด 18 ประตู

เกม บราซิล พบ เปรู  คืนนี้ เวลา 02.00 น.   PPTV HD 36 ถ่ายทอดสดให้ชมเช่นเดิม 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ